Hướng dẫn học tiếng Anh online trên Zalo

Zalo có mục Mini Apps tổng hợp các ứng dụng liên kết với Zalo để nâng cao nhu cầu sử dụng của người dùng cũng như tăng trải nghiệm khi sử dụng những ứng dụng khác nhau. Trong bài viết này bạn sẽ có thêm ứng dụng học tiếng Anh online dành cho các bé tiểu học với những bài giảng thú vị. Dưới đây là hướng dẫn học tiếng Anh online trên Zalo.

Cách học tiếng Anh online trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào mục Khám phá để xem các tiện ích trên Zalo. Tiếp đến bạn nhấn vào Mini Apps để truy cập vào các ứng dụng trên Zalo.

Bước 2:

Trong giao diện mới này, chúng ta sẽ nhấn vào khung tìm kiếm rồi nhập từ khóa Edupia. Bên dưới hiển thị kết quả, bạn nhấn vào ứng dụng Edupia để sử dụng.

Bước 3:

Tiếp đến bạn đồng ý với điều khoản của ứng dụng rồi nhấn Đồng ý ở bên dưới để tiếp tục. Sau đó người dùng sẽ nhìn thấy các chương trình học tiếng Anh online Tiểu học, từ lớp 1 tới lớp 5.

Bước 4:

Bây giờ bạn nhấn vào lớp học mà mình muốn để theo dõi các chủ đề trong lớp đó. Lưu ý, những tài khoản miễn phí sẽ chỉ được xem 1 chủ đề mà thôi. Trong từng chủ đề được phân ra những mục nội dung khác nhau để dễ theo dõi.

Bước 5:

Bạn nhấn vào từng mục nội dung để xem bài giảng bên trong. Edupia triển khai các bài giảng dưới dạng video để học sinh dễ dàng tiếp thu nội dung bài học.

Tiếp tục nhấn vào những nội dung khác để theo dõi bài học trên ứng dụng Edupia.

Video bài giảng trên Edupia

Thứ Bảy, 05/08/2023 21:37
11 👨 387
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo