Cách đổi thông tin xác thực tài khoản Zalo

Xác thực tài khoản Zalo sẽ là cách giúp bạn bảo về tài khoản cũng như được sử dụng một số tính năng nâng cấp khác. Và nếu thông tin tài khoản Zalo khi bạn xác thực bị sai, hoặc bạn cần cập nhật lại thông tin tài khoản Zalo khi xác thực thì cũng có thể đổi thông tin xác thực rất đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dổi thông tin xác thực tài khoản Zalo.

Hướng dẫn đổi thông tin xác thực tài khoản Zalo

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Zalo sau đó tại giao diện, chúng ta nhấn vào biểu tượng Hồ sơ bên dưới. Tiếp đến chúng ta nhấn vào mục Tài khoản và bảo mật.

Bảo mật tài khoản Zalo

Bước 2:

Tại giao diện mới, bạn nhấn vào mục Xác thực tài khoản để thay đổi lại thông tin xác thực tài khoản của mình. Chuyển sang giao diện mới, bạn sẽ nhìn thấy thông báo có thể thay đổi thông tin giấy tờ tùy thân, chúng ta nhấn vào đây để tiến hành đổi thông tin.

Thay đổi thông tin xác thực tài khoản Zalo

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để chúng ta chụp ảnh lại giấy tờ thông tin cá nhân. Bạn chụp lại mặt trước và mặt sau của giấy tờ tùy thân có thông tin mới để gửi lên hệ thống.

Đổi thông tin xác thực tài khoản Zalo

Bạn thực hiện thao tác theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình và chờ thông tin mới được xác thực là xong. Khi thông tin xác thực tài khoản Zalo mới được cập nhật thì bạn sẽ nhận được thông báo từ Zalo.

Thứ Năm, 03/08/2023 21:01
31 👨 749
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo