Hướng dẫn gửi thẻ thông tin từ Ví QR trên Zalo

Tính năng Ví QR trên Zalo sẽ lưu trữ lại các thông tin cá nhân của bạn và được hiển thị bằng mã QR để dễ dàng chia sẻ nhanh. Và trong khi nhắn tin trên Zalo, bạn có thể gửi thẻ thông tin từ Ví QR trên Zalo tới đối phương để họ có được thông tin của bạn nhanh chóng. Chúng ta có thể gửi thông tin CCCD hoặc thẻ ngân hàng từ Ví QR tới bạn bè trong khung chat. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn gửi thẻ thông tin từ Ví QR trên Zalo.

Cách gửi thẻ thông tin từ Ví QR trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện tin nhắn với bạn bè trên Zalo, chúng ta nhấn vào biểu biểu tượng 3 chấm để hiển thị menu các tùy chọn gửi trong Zalo. Hiển thị các tùy chọn, người dùng nhấn vào Ví QR để mở ví trên Zalo.

Bước 2:

Lúc này hiển thị thông tin thẻ ngân hàng, thông tin CCCD mà bạn đã lưu trong Ví QR của mình. Tất cả những thông tin này đều được hiển thị trong giao diện như hình để bạn lựa chọn gửi.

Thông tin thẻ lưu trong Ví QR

Nếu muốn thêm thông tin thẻ ngân hàng mới thì chúng ta nhấn vào nút Thêm để hiển thị giao diện thêm thông tin thẻ ngân hàng như dưới đây.

Nhập thông tin thẻ ngân hàng trong Ví QR

Bước 3:

Bây giờ bạn muốn gửi thông tin thẻ ngân hàng nào hoặc thông tin thẻ CCCD thì nhấn vào thông tin đó. Tiếp đến nhấn vào Gửi ở bên dưới để gửi thông tin từ Ví QR trong Zalo tới bạn bè.

Kết quả thẻ thông tin tài khoản ngân hàng trong Ví QR đã được gửi trong Zalo như hình dưới đây.

Thứ Hai, 11/09/2023 20:56
31 👨 155
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo