Hướng dẫn gửi lì xì trên ứng dụng Techcombank Mobile

Ứng dụng Techcombank Mobile mới có thêm tính năng lì xì Tết, gửi lì xì tới người thân và bạn bè theo rất nhiều hình thức khác nhau như tính năng gửi lì xì trên ZaloPay hay gửi lì xì trên MoMo. Bạn có thể tạo mã QR để gửi lì xì ngẫu nhiên tới người khác hoặc gửi lì xì tới những người có sử dụng tài khoản Techcombank Mobile. Số tiền lì xì cũng sẽ lựa chọn chia ngẫu nhiên hoặc chia đều bằng nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn gửi lì xì trên Techcombank Mobile.

Cách gửi lì xì trên ứng dụng Techcombank Mobile

Bước 1:

Trước hết bạn cần nâng cấp ứng dụng Techcombank Mobile để thấy được tính năng Lì xì Tết ngay ở giao diện đầu của ứng dụng.

Lì xì trên Techcombank Mobile

Bước 2:

Sau đó bạn có thể xem hướng dẫn gửi lì xì trên ứng dụng rồi nhấn Lì xì ngay để chọn kiểu lì xì. Đầu tiên chúng ta sẽ chọn mẫu bao lì xì mà bạn thích. Tiếp đến bạn lựa chọn kiểu lì xì mà mình muốn. Lì xì phát tại chỗ đó là tạo mã QR để người khác có thể quét nhanh nhận tiền. Mã sẽ tự động đổi trong vòng 30 giây.

Kiểu lì xì từ xa đó là chọn tài khoản Techcombank để gửi lì xì cho họ qua số tài khoản.

Bước 3:

Với chế độ phát tại chỗ thì bạn sẽ chọn kiểu lì xì với số tiền bằng nhau hoặc chia ngẫu nhiên trong tổng số tiền bạn sẽ lì xì.

Đầu tiên bạn chọn số người nhận lì xì ngẫu nhiên, tiếp đến chọn số tiền mà bạn sẽ lì xì cho tổng số người đã nhập.

Bước 4:

Sau đó bạn sẽ nhìn thấy thông tin lì xì mà mình đã tạo, nhấn Xem trước lì xì để xem bao lì xì như nào trên Techcombank Mobile. Bạn có thể đổi lại mẫu bao lì xì nếu muốn, rồi nhấn Gửi lì xì.

Lúc này bạn cần thực hiện xác thực mã giao dịch để tạo mã QR gửi tiền lì xì trên Techcombank Mobile.

Bước 5:

Mã QR gửi tiền lì xì sẽ hiển thị ngay sau đó để người khác có thể quét mã. Những người nhận tiền lì xì sẽ hiển thị tên. Để dừng lì xì thì bạn nhấn chọn Dừng lì xì này.

Bước 6:

Với chế độ phát lì xì từ xa thì bạn cũng lựa chọn số tiền lì xì chia như nào. Sau đó bạn chọn những người trong danh sách đã từng giao dịch để gửi tiền lì xì.

Bước 7:

Lúc này bạn sẽ nhập số tiền muốn lì xì tới những người đã chọn. Có thể nhấn Thêm để thêm người muốn gửi lì xì. Tiếp đến xem trước bao lì xì với giao diện như nào. Cuối cùng thực hiện xác nhận để gửi lì xì tới người đã chọn.

Bước 8:

Những lì xì đã tạo và số người mở lì xì được hiển thị rõ ở mục Quản lý như hình dưới đây.

Xem lì xì đã gửi trên Techcombank Mobile

Chủ Nhật, 22/01/2023 06:13
3,73 👨 2.756
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng