Hướng dẫn dùng Photo Eraser xóa chi tiết thừa

Ứng dụng Photo Eraser giúp bạn xóa chi tiết thừa trong ảnh nhanh chóng, thay vì bạn phải sử dụng những phần mềm chỉnh sửa ảnh để xóa chi tiết thừa phức tạp. Photo Eraser sẽ xóa nhanh chóng các chi tiết thừa mà bạn khoanh vùng trong ảnh mà chúng ta không cần thực hiện nhiều thao tác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Photo Eraser xóa chi tiết thừa trong ảnh.

Hướng dẫn dùng Photo Eraser xóa chi tiết thừa

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Photo Eraser cho điện thoại theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Tại giao diện của ứng dụng bạn nhấn vào biểu tượng ảnh để sử dụng ứng dụng. Lúc này hiển thị giao diện album ảnh trên điện thoại để chúng ta lựa chọn ảnh cần xóa chi tiết thừa. Nhấn vào hình ảnh cần xóa chi tiết thừa để tải lên ứng dụng.

Giao diện Photo Eraser

Bước 3:

Hiển thị giao diện chỉnh sửa hình ảnh, trước hết bạn cần xác định chi tiết thừa mình muốn xóa là gì. Sau đó nhấn vào biểu tượng hình bàn tay để chọn công cụ khoanh vùng chi tiết.

Lúc này người dùng tô kín vùng chi tiết thừa muốn xóa khỏi ảnh. Nếu muốn bỏ vùng đã khoanh thì nhấn vào biểu tượng mũi tên.

Bước 3:

Sau khi chọn xong vùng ảnh chi tiết thừa thì bạn nhấn vào nút Play ở góc dưới cùng bên phải ảnh. Kết quả ảnh được xóa chi tiết thừa như hình dưới đây.

Bước 4:

Với những chi tiết thừa dính liền với chủ thể thì khi xóa bạn sẽ cần điều chỉnh độ rộng của công cụ khoanh vùng. Khi đó bạn cần cho nhỏ công cụ để tránh tô sang vùng chủ thể bên cạnh.

Bước 5:

Sau khi xóa xong chi tiết thừa và ưng ý với hình ảnh, người dùng nhấn vào biểu tượng chia sẻ. Lúc này hiển thị thêm rất nhiều lựa chọn khác cho hình ảnh, chúng ta nhấn chọn vào Save Image để lưu lại hình ảnh mới này xuống album.

Nhìn chung thì ứng dụng Photo Eraser hỗ trợ bạn xóa chi tiết thừa trong ảnh ở mức cơ bản, khi không gắn liền với chủ thể. Khi chi tiết thừa gắn với chủ thể thì bạn cần phải khoanh vùng cẩn thận để tránh lem hình.

Thứ Tư, 11/05/2022 21:49
31 👨 723
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh