Hướng dẫn dùng ChatGPT trên My Viettel mới nhất

ChatGPT hiện đã được cập nhật trên My Viettel phiên bản mới nhất để bạn có thể hỏi mọi thắc mắc về Viettel, các dịch vụ, thông tin mà mình cần biết. Như vậy bên cạnh trợ lý ảo của My Viettel thì giờ đây bạn có thêm công cụ nữa hỗ trợ trong quá trình sử dụng My Viettel để có thêm nhiều thông tin cần thiết khác khi sử dụng nhà mạng Viettel. Dưới đây là hướng dẫn dùng ChatGPT trên My Viettel.

Cách dùng ChatGPT trên My Viettel

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần cập nhật ứng dụng My Viettel lên phiên bản mới nhất. Sau đó đăng nhập vào My Viettel bằng tài khoản của mình. Ngay trong giao diên của ứng dụng bạn sẽ nhìn thấy công cụ ChatGPT để nhấn chọn sử dụng và trải nghiệm.

Công cụ ChatGPT My Viettel

Bước 2:

Chuyển sang giao diện sử dụng Trợ lý ảo trên My Viettel, người dùng nhấn chọn vào tab ChatGPT để sử dụng công cụ này.

Dùng công cụ ChatGPT My Viettel

Bước 3:

Hiển thị giao diện để chat với trợ lý ảo ChatGPT. Người dùng sẽ nhập các câu hỏi như bình thường để trợ lý ảo xác nhận câu hỏi và trả lời bạn. Bạn nhập câu hỏi vào thanh trắng rồi nhấn nút gửi để gửi câu hỏi.

Sau đó ChatGPT sẽ phản hồi lại câu hỏi của bạn.

Bạn có thể thử nhiều câu hỏi khác nhau với ChatGPT với My Viettel để kiểm tra xem những nội dung nào mà trợ lý ảo My Viettel có thể phản hồi lại.

Phản hồi của ChatGPT

Trong trường hợp bạn gửi câu hỏi mà ChatGPT chưa thể phản hồi lại sẽ hiển thị lựa chọn chuyển sang Trợ lý ảo của My Viettel. Lúc này bạn lựa chọn sử dụng thêm Trợ lý ảo My Viettel nếu cần.

Chủ Nhật, 17/12/2023 07:52
31 👨 273
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel