Hướng dẫn dùng trợ lý ảo My Viettel

Trợ lý ảo My Viettel giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ của Viettel nhanh chóng, đảm bảo thông tin chi tiết tới khách hàng để lựa chọn dịch vụ cũng như giải đáp các thắc mắc khi cần thiết. Ngay khi bạn nhấn chọn dịch vụ tìm hiểu qua My Viettel thì thông tin giải đáp sẽ hiển thị ngay sau đó. Như vậy người dùng có ngay được thông tin mình cần thông qua trợ lý ảo My Viettel. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng trợ lý ảo My Viettel.

Cách dùng trợ lý ảo My Viettel

Bước 1:

Bạn đăng nhập tài khoản My Viettel cá nhân sau đó nhấn vào biểu tượng trợ lý ảo My Viettel ở cạnh bên giao diện. Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy các dịch vụ được hỗ trợ thông qua dịch vụ trợ lý ảo My Viettel. Bạn nhấn chọn vào dịch vụ mà mình muốn tìm hiểu thông tin.

Bước 2:

Ngay sau đó dịch vụ mà bạn chọn hỗ trợ trên trợ lý ảo My Viettel sẽ hiển thị nội dung với các lựa chọn chi tiết hơn. Bạn nhấn vào dịch vụ mình muốn tìm hiểu thông tin. Chẳng hạn bạn muốn tìm gói cước 4G Viettel phù hợp với thuê bao Viettel của bạn. Kết quả đó bạn sẽ nhìn thấy các gói cước Viettel hiển thị để chúng ta tham khảo và đăng ký.

Bước 3:

Để tìm kiếm những dịch vụ khác thì bạn kéo lên bên trên và sau đó nhấn vào dịch vụ khác mà mình muốn tìm kiếm trên My Viettel. Bạn có thể đăng ký mua sim số đẹp Viettel trên ứng dụng My Viettel.

Thứ Hai, 16/10/2023 21:07
31 👨 88
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel