Những mẹo sử dụng Bing Chat AI hiệu quả

Bing Chat AI hiện đã được triển khai và cung cấp tới người dùng để trải nghiệm công cụ tìm kiếm AI với rất nhiều tiện ích hỗ trợ. Bạn có thể sử dụng Bing Chat AI để tìm kiếm thông tin hay chat với Bing Chat AI để trao đổi thông tin hoặc sáng tạo nội dung tương tự như với công cụ CHAT GPT. Dưới đây là một số mẹo sử dụng Bing Chat AI hiệu quả.

Cách dùng Bing Chat AI tạo bảng so sánh

Một trong những mẹo sử dụng Bing Chat AI mà bạn có thể lấy ý tưởng nội dung đó là tạo bảng nội dung so sánh giữa các sản phẩm với nhau.

Chẳng hạn với bảng dưới đây chúng ta sẽ so sánh camera iPhone 14 promax và Samsung galaxy Ultra 23.

Tạo bảng so sánh trên Bing Chat AI

Bên dưới vẫn có những câu hỏi gợi ý mà bạn có thể tiếp tục hỏi.

Câu hỏi bảng so sánh trên Bing Chat AI

Tạo bản vẽ nghệ thuật ASCII

Nghệ thuật ASCII là dạng nghệ thuật tạo hình dựa trên 95 ký tự cơ bản quy định bởi mã ASCII để tạo nên những bức tranh nghệ thuật. Bạn có thể thử Bing Chat AI để tạo một bản vẽ nghệ thuật ASCII mà mình thích.

Những bản vẽ ASCII được tạo từ Bing AI cũng chưa thực sự đúng với nội dung mà bạn để ra.

Tạo bản vẽ nghệ thuật ASCII trên Bing Chat AI

Chuyển đổi ngày giờ trên Bing Chat AI

Khi bạn nhập yêu cầu đổi giờ thì chỉ cần viết chuyển giờ ở nước nào sang nước nào và Bing Chat AI sẽ lọc từ khóa trong nội dung của bạn để tìm câu trả lời. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy giờ hiện tại ở từng nước mà chúng ta đã nhập khi chat với Bing AI.

Chuyển đổi ngày giờ trên Bing Chat AI

Sáng tạo nội dung với Bing Chat AI

Với Bing Chat AI thì người dùng hoàn toàn có thể sáng tạo rất nhiều nội dung chỉ từ yêu cầu mà bạn đưa ra. Chẳng hạn như với việc tạo nội dung câu hỏi như dưới đây. Bạn có thể gợi ý nội dung câu hỏi chi tiết hoặc gợi ý câu hỏi chung chung về một vấn đề nào đó.

Sáng tạo nội dung với Bing Chat AI

Cung cấp thông tin nhanh chóng

Đây là tính năng mà bạn không thể bỏ qua khi sử dụng Bing Chat AI. Công cụ sẽ cung cấp nhanh chóng mọi thông tin về sự kiện đang diễn ra, thông tin tức thì cho vấn đề mà bạn hỏi.

Cung cấp thông tin nhanh chóng trên Bing Chat AI

Chủ Nhật, 19/03/2023 07:47
31 👨 2.340
0 Bình luận
Sắp xếp theo