Hướng dẫn dùng BeWidgets hiển thị widget bắt mắt trên giao diện Windows 11

Windows 11 có một tính năng mang tên Widgets với khả năng hiển thị các widget tin tức, thời tiết, thông tin giao thông, tài chính... Tuy nhiên, những widget này nằm trong một giao diện riêng mà người dùng phải bật lên mới thấy. Nếu thao tác bất cứ việc gì khác lập tức giao diện widget sẽ biết mất.

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng BeWidgets, một công cụ cho phép bạn hiển thị các widget lên màn hình Windows 11. Nó sẽ giúp bạn tùy biến giao diện Windows 11 để đẹp hơn, đỡ nhàm chán hơn.

Hướng dẫn sử dụng BeWidgets trên Windows 11

Bước 1: Tải xuống ứng dụng BeWigets miễn phí từ chính Microsoft Store:

Bước 2: Mở ứng dụng lên và nhấn vào nút New Widget để thêm widget mà bạn muốn. Ứng dụng cung cấp các loại widget như thời gian, ngày tháng, hình ảnh, thông tin tài chính, thời tiết và cả các shortcut để bạn truy cập những ứng dụng ưa thích.

Bước 3: Trên giao diện New Widget bạn sẽ thấy các nút Customize để tùy chỉnh widget, nút Remove để xóa bỏ và menu drop down để bạn chọn widget mà mình thích.

Bước 4: Sau khi chọn xong widget và đưa ra màn hình bạn vẫn có thể điều chỉnh các thông số như kích cỡ, font chữ, màu sắc sao cho phù hợp sở thích và hình nền.

Thêm widget vào màn hình Windows không phải là tính năng mới. Microsoft đã từng cho phép người dùng đưa widget lên màn hình trên Windows 7. Tuy nhiên sau đó tính năng này đã bị loại bỏ. Hy vọng rằng với BeWidgets bạn sẽ cảm thấy phấn khích khi một lần nữa được đưa lên Windows 11 các widget mà mình thích.

Chúc các bạn thành công!

Thứ Hai, 11/10/2021 14:48
53 👨 4.340
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 11