Hướng dẫn dùng avatar gọi video Messenger

Ngoài việc gọi video trên Messenger với khuôn mặt của mình thì bạn có thể sử dụng tùy chọn ảnh avatar cá nhân mà chúng ta đã tạo trước đó. Ảnh avatar tạo trên Messenger sẽ thay thế cho ảnh khuôn mặt của bạn khi tham gia cuộc gọi video Messenger, kể cả gọi nhóm video trên Messenger. Dưới đây là hướng dẫn dùng avatar gọi video Messenger

Cách dùng avatar gọi video Messenger

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Messenger sau đó nhấn vào cuộc hội thoại muốn gọi video. Tiếp đến trong giao diện tin nhắn bạn nhấn vào biểu tượng video ở góc phải bên trên.

Bước 2:

Hiển thị giao diện mới, chúng ta nhấn vào biểu tượng avatar ở cạnh trái giao diện để sử dụng avatar gọi video. Bạn chờ một lúc để Messenger tải avatar đã tạo trên ứng dụng.

Bước 3:

Ngay sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy avatar trên Messenger kèm theo đó là một số con vật khác nếu bạn không muốn dùng avatar gọi video trên Messenger. Bạn nhấn vào avatar mà mình muốn sử dụng để gọi video trên Messenger.

Bước 4:

Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng ảnh ở cạnh trái giao diện màn hình gọi video để chọn màu nền cho avatar. Bên dưới màn hình là các hình vuông màu sắc để lựa chọn cho màu nền avatar.

Bạn nhấn vào từng hình vuông màu sắc để lựa chọn màu nền mà mình muốn dùng.

Thứ Tư, 14/02/2024 08:38
14 👨 197
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger