Hướng dẫn đổi tiền, lưu lượng miễn phí cho thuê bao Viettel

Là một thuê bao sử dụng lâu năm, nhưng bạn đã biết đến chương trình hội viên của Viettel chưa? Đây là chương trình cực kỳ hấp dẫn cho người dùng, tại đây bạn có thể tích lũy điểm sau mỗi lần nạp thẻ hay phát sinh cuộc gọi. Theo quy định, cứ mỗi 1.000 đồng nạp vào tài khoản hoặc được tiêu xài thì điểm tích lũy của bạn sẽ được cộng thêm 1 đơn vị. Sau đó bạn có thể sử dụng điểm này để quy đổi ra tiền hay các gói data tương ứng để sử dụng. Sau đây hãy cùng Quản trị mạng khám phá tính năng thú vị này nhé.

Đăng ký chương trình hội viên (Viettel Privilege)

  • Viettel sẽ tự kích hoạt đăng ký Viettel Privilege trên sim của mỗi khách hàng, khi thuê bao đạt 6000 điểm thì nhà mạng sẽ nhắn tin thông báo đến khách hàng.
  • Đối tượng áp dụng: Tất cả thuê bao di động hoặc D-com 3G của Viettel (bao gồm cả thuê bao trả trước và trả sau) hoạt động từ 12 tháng trở lên.
  • Cách xếp hạng hội viên: Hội viên chương trình Privilege được xếp hạng dựa trên số điểm tích lũy trong 12 tháng liền kề trước tháng xét hạng.

Lưu ý: Muốn đổi được tiền trong dịch vụ này, bạn cần phải đăng ký là hội viên của Viettel Privilege, hội viên chương trình sẽ có 5 hạng mức: Tiềm năng, Thân thiết, Bạc, Vàng, Kim cương. Và cũng chỉ có những khách hàng đạt hạng mới được phép quy đổi điểm.

Quy định về thời gian giữ hạn:

  • Đối với hạng Kim cương, Vàng, Bạc: Chu kỳ đạt hạng (giữ hạng) của khách hàng là 12 tháng.
  • Đối với hạng Thân thiết: Có chu kỳ đạt hạng là 1 tháng, hàng tháng hệ thống sẽ xét lại hạng.
  • Đối với hạng Tiềm năng: Không ràng buộc mức cước và thời gian sử dụng.

Cách thực hiện đổi tiền hoặc data như sau:

Bước 1:

Để thực hiện cách đổi tiền, data miễn phí cho thuê bao Viettel các bạn có thể truy cập vào đường link trực tiếp dưới đây

Hoặc bạn cũng có thể tải ứng dụng My Viettel về điện thoại để sử dụng.

Bước 2:

Đăng ký hoặc đăng nhập vào My Viettel

Sau khi truy cập vào trang web hay ứng dụng My Viettel, bạn cần đăng nhập bằng số điện thoại của mình. Nếu bạn đăng nhập lần đầu, thì có thể đăng ký tài khoản mới.

Bước 3:

Trên website bạn chọn vào chức năng Đổi điểm > Đổi điểm ra cước/Đổi điểm ra data > Nhập số điểm cần quy đổi.

Truy cập vào website

Trên ứng dụng My Viettel, tại trang chủ bạn nhấp vào mục Khác ở phía dưới màn hình và chọn Viettel Privilege với số điểm mà bạn đạt được mỗi khi nạp thẻ điện thoại cũng như sử dụng dịch vụ của Viettel. Tùy với số điểm tương ứng mà bạn tích lũy được thì bạn có thể sử dụng để Đổi cước hoặc Đổi data.

Chọn Viettel PrivilegeTại đây bạn có thể đổi điểm

Nếu bạn muốn nhận tiền để sử dụng cho gọi điện hay nhắn tin thì bạn nhấn vào mục Đổi cước. Cứ 10 điểm bạn sẽ đổi được 200 VNĐ tiền cước.

Đổi cước sang tiền

Hoặc nếu bạn muốn đổi sang cước Data để sử dụng Internet thì nhấn vào mục Đổi data, sau đó lựa chọn gói Data phù hợp với số tiền mà bạn đã tích lũy được tại Viettel Privilege.

Đổi cước Data

Bên cạnh việc đổi tiền, data miễn phí thuê bao Viettel, với chương trình Viettel Privilege, hệ thống còn sắp xếp, phân loại thứ hạng người dùng theo số điểm mà bạn có được.

Bài viết trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách thực hiện đổi tiền, data miễn phí thuê bao Viettel thông qua ứng dụng My Viettel đang được nhiều người sử dụng lựa chọn để quản lý tài khoản của mình.

Chúc bạn thực hiện thành công.

Ngoài ra các bạn cũng có thể dễ dàng thực hiện cách ứng tiền Viettel bằng ứng dụng My Viettel nhanh chóng, điều này sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian nhớ cú pháp ứng tiền Viettel là gì mà vẫn có thể ứng được tiền để sử dụng khi cần thiết.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 10/03/2018 08:48
4,73 👨 1.931
0 Bình luận
Sắp xếp theo