Hướng dẫn đổi màu emoji trên Messenger

Messenger đã có tùy chọn đổi màu emoji bên cạnh màu sắc bạn nhìn thấy trong giao diện lựa chọn biểu tượng cảm xúc cho đoạn chat. Tinh năng đổi màu emoji trên Messenger đã được áp dụng cho cả iPhone lẫn Android để bạn có thể lựa chọn màu emoji mà mình muốn. Dưới đây là hướng dẫn đổi màu emoji trên Messenger.

Cách đổi màu emoji trên Messenger

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Messenger, bạn mở cuộc hội thoại như bình thường. Tiếp đến nhấn vào biểu tượng mặt cười trong khung nhắn tin. Sau đó bạn nhấn tiếp vào biểu tượng mặt cười để mở emoji trên Messenger.

Bước 2:

Hiển thị giao diện với các nhóm biểu tượng cảm xúc khác nhau. Tại đây bạn nhấn và giữ vào emoji muốn dùng để đổi màu. Lưu ý, không phải emoji nào cũng có tùy chọn đổi màu. Lúc này bạn sẽ thấy có rất nhiều màu emoji khác nhau để sử dụng.

Sau đó chúng ta chọn màu emoji mới muốn dùng rồi nhấn gửi trong Messenger như bình thường là được.

Màu mới emoji Messenger

Cách đổi màu emoji mặc định trên Messenger

Messenger sẽ mặc định 1 kiểu màu emoji để sử dụng cho cả bản ứng dụng iPhone và Android. Nếu không thích màu emoji mặc định đó thì bạn có thể thay đổi sang màu khác nếu muốn.

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Messenger bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái trên cùng. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để điều chỉnh.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho ứng dụng, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào Ảnh & file đa phương tiện để điều chỉnh.

Chỉnh ảnh và phương tiện Messenger

Bước 3:

Ở giao diện mới như hình, người dùng nhấn vào mục Biểu tượng cảm xúc để điều chỉnh. Lúc này bạn sẽ thấy màu mặc định emoji trên Messenger hiện đang sử dụng. Nếu không thích màu mặc định này thì bạn nhấn chọn sử dụng màu sắc khác cho emoji để thay đổi.

Bạn thoát Messenger sau đó truy cập lại rồi mở 1 đoạn chat. Sau đó chúng ta nhấn vào biểu tượng mặt cười và sẽ nhìn thấy màu emoji đã được thay đổi theo thiết lập mới mà bạn đã chọn. Chúng ta vẫn có thể thay đổi lại màu emoji Messenger như bình thường.

Thứ Năm, 29/02/2024 20:52
31 👨 230
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger