Hướng dẫn đổi màu biểu tượng ứng dụng điện thoại Xiaomi

Điện thoại Xiaomi sau khi nâng cấp lên hệ điều hành Android 13 được cung cấp thêm khá nhiều tính năng thú vị. Chẳng hạn bạn có thể đổi màu biểu tượng ứng dụng tương thích cho từng biểu tượng để giúp màn hình hiển thị đẹp hơn, bắt mắt hơn với các biểu tượng ứng dụng đồng bộ màu. Và bạn cũng có thể kết hợp với những mẫu widget đẹp cho Xiaomi để thiết kế lại màn hình theo ý mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi màu biểu tượng ứng dụng điện thoại Xiaomi.

Cách đổi màu biểu tượng ứng dụng trên Xiaomi

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào mục Cài đặt trên điện thoại rồi nhấn tiếp vào mục Màn hình chính để điều chỉnh lại biểu tượng hiển thị trên màn hình chính.

Cài đặt màn hình chính Xiaomi

Bước 2:

Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào mục Kích cỡ biểu tượng để thay đổi lại icon ứng dụng trên điện thoại Xiaomi.

Kích cỡ biểu tượng Xiaomi

Bước 3:

Trong phần điều chỉnh lại biểu tượng trên điện thoại Xiaomi, bạn nhấn vào mục Màu nền để điều chỉnh lại màu biểu tượng ứng dụng trên điện thoại. Khi bạn nhấn chọn vào thiết lập này sẽ hiển thị một số lựa chọn cho màu nền biểu tượng ứng dụng.

Chúng ta nhấn chọn vào màu sắc trong dãy màu hiển thị để đổi màu cho biểu tượng ứng dụng trên điện thoại.

Chọn màu sắc cho biểu tượng ứng dụng Xiaomi

Sau khi bạn chọn thì một số ứng dụng được hỗ trợ sẽ đổi sang màu đơn sắc, đa phần là ứng dụng của Google và một số ứng dụng cài đặt mặc định trên điện thoại.

Thứ Sáu, 09/06/2023 10:59
31 👨 1.548
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản