Hướng dẫn tải widget đẹp cho Xiaomi

Trên phiên bản Xiaomi chạy MIUI 14 sẽ có thêm một số tính năng mới, trong đó có tính năng thêm nhiều mẫu widget để bạn lựa chọn hiển thị trên màn hình điện thoại. Một số mẫu tiện ích ở bản MIUI trước đó khá đơn giản, nhưng ở phiên bản mới này thì ứng dụng App Vault sẽ cung cấp cho người dùng mẫu widget vừa đẹp mắt, vừa đa dạng các tính năng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tải widget cho Xiaomi.

Cách tải widget đẹp cho Xiaomi

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào mục Cài đặt trên điện thoại. Sau đó nhấn tiếp vào mục quản lý Màn hình chính để điều chỉnh. Tại mục -1 màn hình chúng ta sẽ chỉnh về App Vault thay cho Google Discovery đang được để mặc định.

Chỉnh kiểu màn hình trên Xiaomi

Bước 2:

Quay trở lại màn hình chính, người dùng vuốt hết tất cả màn hình về phía bên trái rồi nhấn chọn vào biểu tượng dấu cộng như hình bên dưới. Lúc này người dùng sẽ thấy mục App Vault hiện ra với rất nhiều mẫu widget.

Nếu muốn dùng mẫu widget nào thì người dùng nhấn chọn vào chữ Thêm là được. Hoặc bạn chỉ cần ấn giữ vào đó rồi kéo ra vị trí mà bạn cần đặt thôi là được.

Mẫu widget cho màn hình trên Xiaomi

Bước 3:

Tại App Vault mặc định đã ẩn đi một vài Widget nữa. Bạn có thể mở, xem và sử dụng bằng cách ấn vào dấu + ở góc trên màn hình, sau đó ấn Thêm ở phía dưới Widget để thêm.

Chỉnh widget cho màn hình trên Xiaomi

Bước 4:

Ngoài ra khi bạn nhấn và giữ vào icon của ứng dụng mặc định sẽ có thêm danh sách tùy chọn, trong đó có mục Tiện ích. Bạn sẽ nhấn chọn để chọn ngay widget mới cho ứng dụng này.

Thay widget cho màn hình trên Xiaomi

Thứ Tư, 22/02/2023 21:34
12 👨 2.448
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa