Hướng dẫn dịch tin nhắn trên Zalo không cần ứng dụng

Zalo mới bổ sung tính năng dịch tin nhắn để bạn có thể hiểu được ngôn ngữ tin nhắn mà bạn bè nước ngoài gửi, hoặc bạn cũng có thể chuyển tin nhắn sang nhiều loại ngôn ngữ khác nhau. Như vậy chúng ta không cần tới ứng dụng dịch trên điện thoại để hỗ trợ dịch tin nhắn, hoặc cài thêm ứng dụng bàn phím Gboard dịch tin nhắn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dịch tin nhắn trên Zalo.

Cách dịch tin nhắn trên Zalo rất đơn giản

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở đoạn hội thoại trên Zalo để mở tin nhắn cần dịch. Tiếp đến tại tin nhắn cần dịch thì bạn nhấn và giữ vào tin nhắn đó. Lúc này hiển thị các tùy chọn cho tin nhắn, bạn nhấn vào tùy chọn Dịch.

Bước 2:

Hiển thị thông báo cho tính năng dịch trên Zalo, bạn nhấn vào Thử ngay. Lúc này Zalo sẽ tiến hành kết nối với công cụ dịch trên điện thoại để dịch tin nhắn, bạn nhấn vào Tiếp tục.

Bước 3:

Kết quả hiển thị giao diện dịch tin nhắn trên Zalo với mặc định ngôn ngữ đích là tiếng Anh. Chúng ta có thể nhấn biểu tượng play để nghe nội dung dịch trên Zalo.

Bước 4:

Chúng ta có thể nhấn Thay đổi ngôn ngữ để lựa chọn ngôn ngữ đích dịch tin nhắn trên Zalo. Lúc này bạn lựa chọn ngôn ngữ dịch mà mình muốn dùng cho tin nhắn. Bạn nhấn vào ngôn ngữ mới và sau đó sẽ nhìn thấy nội dung dịch như hình dưới đây.

Bạn tiếp tục lựa chọn sang ngôn ngữ khác để kiểm tra tính năng dịch tin nhắn trên Zalo.

Thay đổi dịch ngôn ngữ tin nhắn Zalo

Bước 5:

Ngoài ra khi bạn nhấn vào Quản lý ngôn ngữ thì có thể điều chỉnh lại các ngôn ngữ lựa chọn, tải ngôn ngữ về để lựa chọn dịch.

Bước 6:

Để sao chép bản dịch tin nhắn, bạn nhấn vào Sao chép bản dịch. Cuối cùng bạn chỉ cần paste tin nhắn sao chép vào khung nhắn tin trên Zalo là được, hoặc sang những ứng dụng khác nếu bạn cần.

Video hướng dẫn dịch tin nhắn Zalo

Thứ Sáu, 08/03/2024 09:06
4,84 👨 3.185
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo