Cách mở tài khoản VietinBank online ngay tại nhà

Các ngân hàng hiện tại đều hỗ trợ khách hàng mở tài khoản ngân hàng tại nhà, thông qua ứng dụng ngân hàng hoặc Internet Banking. Chẳng hạn mở tài khoản VPBank không cần ra ngân hàng, đăng ký BIDV Online,.. Và trong bài viết này bạn sẽ biết thêm thao tác mở tài khoản VietinBank ngay tại nhà mà không cần ra ngân hàng, thông qua nhiều cách thức khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn mở tài khoản VietinBank online.

Hướng dẫn mở tài khoản VietinBank online trên VietinBank iPay

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng VietinBank iPay cho điện thoại theo link dưới đây.

Sau đó tại giao diện trên ứng dụng chúng ta nhấn chọn vào Mở tài khoản mới ở bên dưới giao diện. Tiếp đến bạn nhập số điện thoại, sau đó nhập mã OTP được gửi về số điện thoại vừa nhập để xác thực.

Nhập số điện thoại mở tài khoản VietinBank

Bước 2:

Chuyển sang giao diện đăng ký tài khoản tiếp theo. Chúng ta sẽ chụp lại giấy tờ chứng minh bản thân. Bạn quay và chụp lại 2 mặt của giấy tờ theo hướng dẫn trên ứng dụng.

Hình ảnh chụp phải rõ nét, nhìn thấy số và gương mặt hiển thị trên ảnh để hệ thống ngân hàng xác nhận.

Chụp giấy tờ mở tài khoản VietinBank

Bước 3:

Trên giao diện ứng dụng sẽ hiển thị lại thông tin lấy được từ giấy tờ của bạn. Chúng ta kiểm tra lại toàn bộ thông tin xem đã đúng hay chưa. Tiếp đến điền thông tin lựa chọn chi nhánh và xác nhận các điều khoản.

Chúng ta lựa chọn loại tài khoản và số tài khoản ngẫu nhiên. Nếu số đẹp sẽ tính thêm phí. Tiếp đến chọn phát hành thẻ phi vật lý để rút tiền qua mã QR tại cây ATM của VietinBank.

Chọn số tài khoản mở tài khoản VietinBank

Bước 4:

Cuối cùng bạn xác nhận các điều khoản và chọn Tiếp tục. Bạn kích hoạt tài khoản mới và trải nghiệm ngay các tính năng của VietinBank iPay.

Mở tài khoản VietinBank online

Khi bạn tiến hành phát hành thẻ ghi nợ trên ứng dụng, bạn có thể chọn 1 trong 2 loại thẻ ghi nợ nội địa (NAPAS) và thẻ ghi nợ quốc tế (VISA) với thương hiệu Epartner VPay:

  • Miễn phí phát hành;
  • Miễn phí quản lý thẻ;
  • Miễn phí rút tiền tại ATM bằng mã QR.
  • Rút tiền mặt bằng mã QR tại các ATM VietinBank.
  • Chủ động quản lý thẻ, kiểm soát rủi ro trong quá trình sử dụng thẻ như: Kích hoạt thẻ/Khóa thẻ/Mở khóa thẻ/Đăng ký và hủy đăng ký Thanh toán trực tuyến,… trên VietinBank iPay.

Cách đăng ký Internet Banking VietinBank trên điện thoại

Bước 1:

Để đăng ký Internet Banking VietinBanking, trước hết bạn phải truy cập vào địa chỉ website Ipay Vietinbank theo liên kết phía dưới và sau đó nhấn vào mục Đăng ký VietinBank iPay.

Đăng ký VietinBank iPay

Bước 2:

Giao diện đăng ký hiện ra, bạn tiến hành điền đầy đủ các thông tin bao gồm số chứng minh thư, 8 số cuối tài khoản VietinBank của bạn, nhập mã pin mã xác nhận ở dưới rồi nhấn vào Tiếp tục để gửi đi.

Tiếp tục

Bước 3:

Ngân hàng sẽ kiểm tra và xác nhận tài khoản ngân hàng của bạn với các thông tin mà bạn đã nhập ở bước trên. Sau đó, hệ thống sẽ gửi mã OTP về số điện thoại mà bạn đã đăng ký mở tài khoản, bạn cần nhập mã OTP để xác nhận đăng ký Internet Banking VietinBank trên điện thoại.

Bước 4:

Khi đã kích hoạt đăng ký Internet Banking VietinBank thành công, bạn quay lại giao diện đăng nhập và tiến hành đăng nhập như bình thường để sử dụng dịch vụ này. Cũng cần lưu ý, tên đăng nhập InternetBanking VietinBank của bạn sẽ chính là số điện thoại mà bạn sử dụng để đăng ký.

Hy vọng rằng với những thông tin trên đây, các bạn đã biết cách đăng ký Internet Banking VietinBank trên điện thoại và không phải tốn công sức cũng như thời gian đi lại như trước đây.

Thứ Hai, 31/10/2022 20:54
3,720 👨 155.908
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng