Đăng ký BIDV Online, Internet Banking BIDV

Internet Banking là dịch vụ ngân hàng trực tuyến sử dụng trên điện thoại, máy tính có kết nối Internet, đây là một trong những dịch vụ hot nhất của các ngân hàng. Với Internet Banking BIDV (BIDV Online), bạn có thể kiểm tra tài khoản BIDV hay gửi tiền chuyển tiền mà không cần phải đi ra ngân hàng, quầy giao dịch hoặc các trạm ATM. Điều đặc biệt ở đây chính là bạn không cần mở thẻ ATM và có thể thực hiện mọi giao dịch ở bất cứ nơi đâu, mọi lúc mọi nơi chỉ cần có kết nối mạng ổn định.

1. Đăng ký Internet Banking BIDV tại quầy giao dịch, chi nhánh ngân hàng

Cách đơn giản nhất là bạn đến các phòng phòng giao dịch hoặc chi nhánh của BIDV gần nhất và gặp trực tiếp nhân viên ngân hàng để được hỗ trợ về việc đăng ký Internet Banking và kích hoạt tài khoản. Nhớ mang theo chứng minh nhân dân và điện thoại di động.

Đăng ký Internet Banking BIDV tại quầy giao dịch, chi nhánh ngân hàng

2. Đăng ký BIDV Online trên ứng dụng

Để đăng ký Internet Banking BIDV trên điện thoại, trước hết bạn phải tải và cài đặt ứng dụng BIDV Smart Banking phù hợp cho thiết bị của mình tại đây.

Bước 1:

Khởi động ứng dụng lên, hệ thống sẽ đưa bạn đến giao diện đăng nhập. Tại đây, bạn chọn mục Đăng ký Online để có thể đăng ký Internet Banking BIDV trên điện thoại với ứng dụng này.

Đăng ký Online

Bước 2:

Tiếp theo, bạn tiến hành nhập đầy đủ các thông tin cá nhân cũng như mã xác thực mà hệ thống yêu cầu tại mục BIDV Online.

BIDV Online

Bước 3:

Ngân hàng sẽ lập tức kiểm tra thông tin bạn vừa điền và sẽ gửi mã xác nhận OTP về số điện thoại đã đăng ký tài khoản BIDV mà bạn đang sử dụng. Bạn hãy nhập mã OTP này vào màn hình để tiếp tục quá trình đăng ký Internet Banking BIDV trên điện thoại.

Nhập mã OTP

Bước 4:

Bạn nhập thông tin đăng ký dịch vụ bao gồm: Tên đăng nhập, số điện thoại đăng ký nhận OTP và tài khoản ngân hàng BIDV mà bạn đang sử dụng, Email sau đó nhấn Đăng ký.

Đăng ký

Bước 5:

Nếu các thông tin tài khoản của bạn đúng thì trên màn hình sẽ hiển thị thông báo đã đăng ký Internet Banking BIDV trên điện thoại thành công. Mật khẩu đăng nhập lần đầu sẽ được gửi đến số điện thoại mà bạn đã đăng ký mã OTP, sau đó các bạn đã có thể đăng nhập vào BIDV Smart Banking cho Android, iPhone để sử dụng các tính năng của dịch vụ này.

Đăng ký Internet Banking BIDV thành công

3. Đăng ký Internet Banking BIDV online trên mạng

Bước 1:

Bạn truy cập vào hệ thống đăng ký trực tuyến của ngân hàng BIDBV tại địa chỉ này: https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT/, sau đó bạn chọn mục Đăng ký mới giống như hình dưới.

Đăng ký mới

Bước 2:

Giao diện đăng ký xuất hiện, bạn hãy điền đầy đủ thông tin cá nhân của mình vào bảng.

Điền đầy đủ thông tin cá nhân

Bước 3:

Hoàn tất bước trên sẽ có một mã OTP gửi về điện thoại, bạn nhập mã này và nhấn Tiếp tục. Cũng cần lưu ý, số CIF chính là mã khách hàng của bạn nên phải ghi nhớ để dùng cho những lần giao dịch sau, mã này không thay đổi được.

Bước 4:

Như vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký Internet Banking BIDV rồi đấy.

Hoàn thành việc đăng ký Internet Banking BIDV

Việc đăng ký Internet Banking BIDV trên điện thoại đang dần trở nên phổ biến, giúp bạn có thể dễ dàng đăng ký sử dụng dịch vụ này mà không cần ra các điểm giao dịch của ngân hàng. Nếu như trong quá trình sử dụng, thực hiện đăng ký Internet Banking BIDV các bạn có thắc mắc thì có thể gọi trực tiếp lên tổng đài tư vấn của BIDV để được hỗ trợ giải đáp.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Ba, 07/01/2020 14:52
4,26 👨 109.849
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng