Cách khóa ứng dụng trên iPhone bằng mật khẩu, Face ID

Có rất nhiều cách khóa ứng dụng trên iPhone khi bạn có thể khóa vùng ứng dụng để không thể nhấn vào nội dung, hoặc khóa bằng Face ID nhưng không phải ứng dụng nào cũng có. Nếu vậy bạn có thể tận dụng ứng dụng Phím tắt để khóa bất kỳ ứng dụng nào mà bạn muốn bằng mật khẩu hoặc FaceID, tùy thuộc theo cách thức khóa iPhone mà bạn đang sử dụng. Dưới đây là hướng dẫn khóa ứng dụng trên iPhone.

Hướng dẫn khóa ứng dụng iPhone bằng mật khẩu

Bước 1:

Tại ứng dụng Phím tắt bạn nhấn vào mục Tự động hóa ở bên dưới. Sau đó nhấn tiếp vào Tạo mục tự động hóa cá nhân để thực hiện.

Bước 2:

Lúc này người dùng nhấn vào Ứng dụng để thiết lập khóa ứng dụng. Tiếp đến ở giao diện mới, ở phần Ứng dụng bạn nhấn vào mục Chọn để chọn ứng dụng cần khóa.

Bước 3:

Tại đây người dùng sẽ thấy danh sách các ứng dụng đang cài đặt trên điện thoại. Chúng ta nhấn vào những ứng dụng muốn khóa bằng mật khẩu hay FaceID. Chúng ta có thể chọn nhiều ứng dụng rồi nhấn vào Xong ở góc phải.

Bước 4:

Kiểm tra xem đã tích vào Được mở hay chưa rồi nhấn vào Tiếp ở góc phải trên cùng. Nhấn vào Thêm tác vụ để thêm hành động cho ứng dụng.

Lúc này hiển thị danh sách các tác vụ, bạn nhập Khóa rồi nhấn vào Màn hình khóa ở bên dưới.

Khóa ứng dụng bằng mật khẩu

Bước 5:

Bạn nhấn vào Tiếp để chuyển sang giao diện mới. Sau đó chúng ta tắt chế độ Hỏi trước khi chạy, rồi nhấn Không hỏi để xác nhận.

Bước 6:

Cuối cùng chúng ta nhấn vào Xong để lưu lại tác vụ cho ứng dụng là xong. Như vậy khi bạn mở ứng dụng trong danh sách đã thiết lập thì màn hình khóa ngay lập tức và phải nhập mật mã mở khóa hay FaceID.

Video hướng dẫn khóa ứng dụng trên iPhone

Thứ Sáu, 04/08/2023 08:38
31 👨 435
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng