Hướng dẫn tắt tính năng Spotify Canvas

Spotify Canvas là tính năng giúp nghệ sĩ kết nối với người nghe nhạc nhanh hơn, nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Spotify Canvas là những hình ảnh ngắn chuyển thành video mà nghệ sĩ tải lên và được phát lặp đi lặp lại từ 3 – 8 giây cho mỗi bản nhạc để thu hút người nghe. Spotify Canvas tăng số lần nghe bài hát, lượt truy cập vào hồ sơ và chia sẻ của ca sĩ. Và nếu bạn không thích tính năng Spotify Canvas mỗi khi nghe nhạc thì có thể tắt đi, theo bài hướng dẫn dưới đây.

Cách tắt tính năng Spotify Canvas

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Spotify chúng ta nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng để truy cập vào giao diện cài đặt cho ứng dụng.

Cài đặt ứng dụng Spotify

Bước 2:

Tiếp đến bạn sẽ nhìn thấy các nhóm điều chỉnh cho ứng dụng Spotify. Người dùng nhấn vào mục Phát lại trong danh sách ở bên dưới.

Chỉnh phát lại cho ứng dụng Spotify

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy tính năng Spotify Canvas đang được kích hoạt bật, hiển thị khi bạn nghe nhạc trên Spotify. Để tắt tính năng Spotify Canvas này, bạn chỉ cần gạt nút tròn sang bên trái để tắt tính năng Spotify Canvas trên ứng dụng là được.

Như vậy khi nghe nhạc trên ứng dụng Spotify, bạn sẽ không nhìn thấy các video ngắn lặp đi lặp lại nữa. Trong trường hợp bạn muốn dùng lại tính năng này thì chỉ cần kích hoạt theo các bước bên trên, bằng cách gạt nút tròn sang bên phải là được.

Hiện tại tính năng Spotify Canvas chỉ áp dụng cho bản Spotify trên điện thoại, với bản Spotify trên máy tính vẫn chưa có tính năng này.

Thứ Tư, 26/07/2023 21:41
31 👨 397
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify