Hướng dẫn chỉnh thời gian khóa ZaloPay tự động

Để đảm bảo an toàn cho ZaloPay mà ứng dụng thiết lập mặc định chế độ khóa tự đông khi bạn dừng sử dụng ứng dụng. Mặc định thời gian khóa ZaloPay tự động trong 1 phút. Trong trường hợp bạn muốn kéo dài thời gian sử dụng ZaloPay hơn thì có thể chỉnh thời gian khóa ZaloPay tự động theo ý mình, hay thậm chí tắt thời gian khóa tự động. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chỉnh thời gian khóa ZaloPay tự động.

Cách chỉnh thời gian khóa ZaloPay tự động

Bước 1:

Đầu tiên tại giao diện ZaloPay người dùng nhấn chọn vào mục Cá nhân ở bên dưới. Tiếp tục chuyển sang giao diện các tùy chọn cho tài khoản ZaloPay, bạn nhấn vào Thiết lập tài khoản.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới để điều chỉnh khóa tự động ZaloPay. Chúng ta nhấn vào thiết lập Tự động khóa để điều chỉnh. Mặc định thời gian khóa ZaloPay tự động là 1 phút. Để truy cập vào thiết lập này thì bạn cần nhập mật khẩu đăng nhập ZaloPay.

Bước 3:

Khi đó hiển thị tùy chọn thời gian chỉnh khóa ZaloPay tự động. Tối đa thời gian không sử dụng ZaloPay để khóa tự động là 5 phút và thời gian tối thiểu là 30 giây hoặc khóa ngay lập tức khi bạn không dùng ứng dụng.

Thời gian khóa ZaloPay tự động

Chẳng hạn bạn có thể nhấn Tắt để tắt tính năng khóa ZaloPay tự động khi không dùng ứng dụng để không phải nhập lại mật khẩu khi muốn dùng nữa.

Tắt khóa ZaloPay tự động

Tuy nhiên người dùng cần chú ý nếu bạn tắt chế độ khóa ZaloPay tự động thì sẽ ảnh hưởng tới sự riêng tư khi dùng ứng dụng ZaloPay.

Thứ Ba, 14/11/2023 20:40
31 👨 83
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online