Hướng dẫn nạp tiền vào ZaloPay

ZaloPay là ứng dụng ví điện tử thông dụng hiện nay tại Việt Nam. Và để có thể sử dụng ZaloPay cho các giao dịch thì bạn liên kết ZaloPay với tài khoản ngân hàng để nạp tiền vào ZaloPay từ tài khoản ngân hàng đó. Nạp tiền vào ZaloPay có thể thực hiện trực tiếp trên ứng dụng, hoặc thông qua ứng dụng Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nạp tiền ZaloPay.

Cách nạp tiền vào ZaloPay trên ứng dụng

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng ZaloPay, người dùng nhấn vào mục Nạp/Rút để thực hiện giao dịch nạp tiền vào tài khoản của bạn. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn tiếp vào mục Nạp tiền.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện nhập mệnh giá tiền mà người dùng muốn nạp vào ZaloPay. Bạn có thể chọn ngay mệnh giá tiền ở bên dưới hoặc nhập số tiền mà mình muốn. Nhấn Tiếp tục ở bên dưới để chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện xác nhận giao dịch. Bạn có thể chọn nguồn nạp tiền vào ZaloPay qua tài khoản ngân hàng đã liên kết hoặc tài khoản khác, bằng cách nhấn vào Thay đổi. Nhấn Xác nhận giao dịch ở bên dưới.

Tiếp đến bạn nhập mật khẩu bảo mật tài khoản ZaloPay và nhập mã xác minh từ ngân hàng gửi tới nếu có để hoàn thành quá trình nạp tiền vào ZaloPay.

Hướng dẫn nạp tiền vào ZaloPay qua Zalo

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Zalo, người dùng nhấn vào mục Khám phá ở bên dưới. Tiếp đến bạn nhấn vào ứng dụng Ví ZaloPay để truy cập.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện ví ZaloPay, bạn nhấn vào mục Nạp/Rút. Sau đó người dùng cũng nhấn vào mục Nạp tiền.

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để nhập số tiền mà bạn muốn nạp vào ví ZaloPay của bạn, với số tiền tùy chọn bên dưới hoặc nhập trực tiếp số tiền. Sau đó chúng ta cũng chọn nguồn tiền muốn nạp vào ví ZaloPay rồi nhấn Xác nhận giao dịch ở bên dưới.

Bước 4:

Cuối cùng bạn cũng nhập mật khẩu thanh toán của ZaloPay để xác nhận nạp tiền vào ZaloPay từ ứng dụng Zalo là được.

Nhập mật khẩu giao dịch ZaloPay

Thứ Hai, 05/06/2023 21:04
31 👨 278
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online