Cách thêm sản phẩm vào TikTok Shop

TikTok Shop hiện tại là một trong những kênh bán hàng được nhiều người lựa chọn, cùng với nền tảng Shopee hay Lazada. Phương thức mua hàng trên TikTok Shop cũng đơn giản và có nhiều ưu đãi nên nhiều người cũng lựa chọn mua hàng trên TikTok Shop. Và với người bán hàng trên TikTok Shop, sản phẩm càng phong phú thì sẽ thu hút được khách hàng đến với cửa hàng của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm sản phẩm vào TikTok Shop.

Hướng dẫn thêm sản phẩm vào TikTok Shop

Bước 1:

Trước hết chúng ta đăng nhập vào tài khoản TikTok của bạn rồi nhấn vào biểu tượng TikTok Shop. Tiếp đến ở bên dưới bạn nhấn vào chữ Nhập để tiến hành nhập thông tin vào cửa hàng TikTok Shop của mình.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng chọn Thêm sản phẩm liên kết để thêm sản phẩm vào danh sách sản phẩm tại cửa hàng TikTok Shop của bạn.

Thêm sản phẩm trên TikTok Shop

Bước 3:

Tại giao diện này bạn nhập từ khóa cho sản phẩm muốn thêm vào danh sách sản phẩm của bản.

Ở bên dưới chúng ta sẽ nhìn thấy các sản phẩm trùng khớp với từ khóa mà chúng ta đã nhập. Bạn muốn thêm sản phẩm nào vào danh sách sản phẩm thì nhấn Thêm ở bên dưới để thêm.

Thêm sản phẩm vào TikTok Shop

Quay trở lại giao diện TikTok Shop của mình, bạn sẽ nhìn thấy những sản phẩm mà chúng ta đã thêm vào.

Sản phẩm đã thêm vào vào TikTok Shop

Bạn tiếp tục thực hiện thao tác trên với những sản phẩm khác muốn thêm vào danh sách sản phẩm trên TikTok Shop của mình. Tất cả các sản phẩm thêm sẽ đều hiển thị trong giao diện TikTok Shop của bạn và khách hàng khi truy cập sẽ nhìn thấy những sản phẩm đó.

Thứ Ba, 27/09/2022 20:48
31 👨 634
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online