Hướng dẫn chia sẻ file nhanh trên Google Files

Nếu dùng Google Files trên Android thì bạn dễ dàng chia sẻ file nhanh chóng thông qua Bluetooth giữa các thiết bị. Những thiết bị ở gần nhau có thể nhận hay gửi file ngay lập tức, không giới hạn loại file gửi là gì. Bên cạnh đó bạn cũng có quyền điều chỉnh đối tượng chia sẻ và giới hạn thời gian nhận file. Dưới đây là hướng dẫn chia sẻ file nhanh trên Google Files.

Cách chia sẻ file nhanh trên Google Files

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Google Files quản lý tập tin trên điện thoại Android. Tiếp đến, nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở góc phải bên trên rồi chọn Chia sẻ nhanh ở bên dưới.

Bước 2:

Hiển thị giao diện để thiết lập tính năng Chia sẻ nhanh trên Google Files. Đầu tiên chúng ta có thể thay đổi tên hiển thị cho tên điện thoại của bạn khi kết nối.

Đổi xong tên thiết bị thì nhấn vào Tiếp tục ở bên dưới.

Thiết lập chia sẻ nhanh trên Google Files

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới với thông báo cho phép truy cập vào WiFi và Bluetooth, nhấn Đồng ý để thực hiện. Tiếp đến bạn nhấn vào bánh răng cưa để điều chỉnh đối tượng chia sẻ file nhanh trên Google Files. Tại đây bạn điều chỉnh đối tượng nhận file và chia sẻ file.

Bước 4:

Sau khi bật Bluetooth và WiFi tính năng chia sẻ tiến hành quét thiết bị ở gần. Khi thấy thiết bị nào ở gần sẽ hiện trong giao diện, bạn nhấn vào thiết bị muốn kết nối để chia sẻ file. Ngay sau đó bạn sẽ thấy quá trình gửi file tới thiết bị khác được thực hiện.

Bước 5:

Bên thiết bị nhận file nhấn Chấp nhận và sau đó sẽ nhìn thấy file nhận, tùy vào dung lượng của file. Tập tin được lưu trong ứng dụng Google Files và bạn có thể truy cập trong thư mục Chia sẻ nhanh.

Thứ Ba, 01/10/2024 18:15
31 👨 161
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng