Hướng dẫn chặn cuộc gọi trên Zalo từ người lạ

Để tránh bị làm phiền trên Zalo thì ngoài việc chặn tin nhắn từ người lạ trên Zalo thì bạn cũng nên chặn cuộc gọi từ những người mà mình không hề quen biết, bao gồm chặn cuộc gọi thoại lẫn gọi video trên Zalo. Điều này giúp bạn không bị làm phiền bởi, bảo mật sự riêng tư cá nhân hơn. Sau khi bạn thiết lập lại chế độ thì chỉ có những ai trong danh sách bạn bè trên Zalo của bạn mới có thể gọi được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chặn cuộc gọi trên Zalo từ người lạ.

Cách chặn cuộc gọi trên Zalo từ người lạ

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo người dùng nhấn vào mục Cá nhân ở bên dưới. Sau đó chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn vào chọn vào biểu tượng cài đặt ở góc phải trên cùng màn hình.

Bước 2:

Trong giao diện các thiết lập cho tài khoản Zalo, chúng ta nhấn chọn vào mục Cuộc gọi để điều chỉnh lại. Trong phần điều chỉnh cuộc gọi trên Zalo với các thiết lập, ở phần Quyền riêng tư bạn sẽ nhìn thấy mục Cho phép gọi điện. Chúng ta nhấn vào thiết lập này để điều chỉnh lại.

Bước 3:

Ở bên dưới màn hình bạn sẽ chuyển về chế độ Bạn bè để chỉ có bạn bè mới có thể gọi cho bạn trên Zalo, bao gồm gọi thoại lẫn gọi video.

Như vậy sau khi bạn thiết lập chế độ quyền riêng tư cho cuộc gọi trên Zalo này thì người lạ không nằm trong danh sách bạn bè trên Zalo không thể gọi cho bạn.

Video hướng dẫn chặn cuộc gọi từ người lạ trên Zalo

Thứ Tư, 02/08/2023 08:35
31 👨 495
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo