Hướng dẫn cài hình nền cuộc gọi Zalo

Ngoài cài hình nền nhắn tin trên Zalo thì giờ đây người dùng có thể cài hình nền cuộc gọi Zalo, với rất nhiều hình nền đẹp và cực nghệ thuật để bạn lựa chọn. Hình nền cuộc gọi Zalo có rất nhiều chủ đề khác nhau, từ hình nền kiểu ngộ nghĩnh tới hình nền nghệ thuật để lựa chọn theo sở thích của người dùng. Dưới đây là hướng dẫn cài hình nền cuộc gọi trên Zalo.

Cách cài hình nền cuộc gọi trên Zalo

Bước 1:

Trước hết bạn cần cập nhật Zalo lên phiên bản mới, rồi nhấn vào mục Cá nhân. Ở giao diện mới bạn nhấn vào zStyle - Nổi bật trên Zalo để sử dụng.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện dịch vụ zStyle, chúng ta nhấn vào Hình nền cuộc gọi để chỉnh. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy các tùy chọn hình nền như dưới đây để bạn cài đặt. Bạn kéo xuống bên dưới để xem thêm những hình nền khác để lựa chọn. Nếu muốn truy cập vào kho hình nền cuộc gọi trên Zalo thì bạn nhấn vào Xem tất cả.

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy kho hình nền cuộc gọi video trên Zalo như dưới đây để lựa chọn hình nền dễ dàng hơn.

Bước 4:

Nếu thích hình nền nào thì bạn nhấn vào hình nền cuộc gọi video trên Zalo rồi nhấn vào Tiếp theo ở góc phải bên trên. Lúc này bạn nhấn vào Nâng cấp tài khoản hiển thị ở bên dưới giao diện.

Bước 5:

Hiện tại thì tính năng cài hình nền cuộc gọi Zalo của zStyle sẽ cần phí sử dụng nên bạn cần đăng ký gói sử dụng và sẽ được cài hình nền cuộc gọi video.

Video hướng dẫn cài hình nền chờ cuộc gọi trên Zalo

Thứ Năm, 22/08/2024 22:13
2,38 👨 1.008
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo