Hướng dẫn cài đặt My Talking Tom 2 trên máy tính

Cài đặt và chơi My Talking Tom 2 phiên bản máy tính

Những ai hay chơi game trên điện thoại thì không thể không biết đến game My Talking Tom, game mèo nhai lại tiếng người được hàng triệu người trên thế giới yêu thích. Ra đời vào năm 2010 và sau một quãng thời gian phát triển, hiện My Talking Tom đã trở thành một trong những game phổ biến nhất trên điện thoại.

Để nối tiếp sự thành công của My Talking Tom phần 1, Outfit7 đã tiếp tục cho ra mắt tựa game My Talking Tom 2 trên điện thoại, ngoài việc nuôi chú mèo trong game ra thì ở phiên bản này, người chơi còn có thêm các mini game thú vị, lựa chọn đồ ăn, trang phục, ngoại cảnh... cho chú mèo của mình.

Game hiện đang có hai phiên bản dành cho iOSAndroid, bạn cũng có thể chơi My Talking Tom 2 trên điện thoại bằng sự hỗ trợ của giả lập Android. Chi tiết cách cài đặt My Talking Tom 2 trên máy tính bạn có thể xem ở bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải và cài đặt My Talking Tom 2 trên máy tính

Bước 1: Đầu tiên hãy tải và cài đặt giả lập NoxPlayer trên máy tính nếu máy bạn chưa có giả lập Android này, nếu chưa biết cách cài đặt NoxPlayer bạn hãy tham khảo ở bài viết Hướng dẫn cài đặt giả lập Nox Player trên máy tính.

Sau đó khởi động NoxPlayer lên, chọn Play Store.

Play Store NoxPlayer

Bước 2: Sau đó bấm vào khung tìm kiếm ứng dụng của Google Play.

Thanh tìm kiếm Play Store NoxPlayer

Gõ từ khóa tìm kiếm My Talking Tom 2, sau đó bấm vào biểu tượng của Game ở dưới.

Tìm từ khóa My Talking Tom 2 Play Store NoxPlayer

Bấm Install để cài đặt My Talking Tom 2 trên máy tính.

Cài đặt My Talking Tom 2 Play Store NoxPlayer

Bấm Accept để cho phép quyền truy cập của ứng dụng.

Chấp nhận quyền truy cập My Talking Tom 2 Play Store NoxPlayer

Chờ game được tải xong, bấm vào Open để mở My Talking Tom 2 lên và chơi thôi.

Mở trò chơi My Talking Tom 2 Play Store NoxPlayer

Giao diện của game sẽ được thu hẹp lại theo cửa sổ đặc trưng của game My Talking Tom.

Giao diện đang vào My Talking Tom 2 Play Store NoxPlayer

Chắc các bạn cũng đã biết, có rất nhiều phiên bản của My Talking Tom được người dùng hâm mộ game làm ra theo kiểu Taking Tom nên nếu muốn trải nghiệm phiên bản My Talking Tom 2 thật hãy vào trong Google Play để tải và trải nghiệm. Hiện game đang đứng đầu bảng xếp hạng trên Google Play Store, nên nếu bạn muốn trải nghiệm hãy vào trong Trending App của kho ứng dụng Google Play để tải và trải nghiệm My Talking Tom 2.

Một tựa game khác độc đáo không kém My Talking Tom cũng đang rất hot đó là Unnie Doll, với tựa game này bạn có thể tạo nhân vật theo kiểu chibi và sẽ sử dụng những công cụ tạo hình có sẵn mà Unnie Doll trang bị cho người chơi, biến nó thành nhân vật theo phong cách của riêng mình. Xem cách tải và cài đặt Unnie Doll trên máy tính ở bài viết Hướng dẫn cài và chơi Unnie Doll trên máy tính nhé.

Xem thêm:

Thứ Ba, 10/11/2020 09:21
4,85 👨 3.654
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC