Cách đăng ký tài khoản Supercell ID

Supercell ID là một loại tài khoản save game riêng dành cho các tựa game từ nhà phát hành Supercell. Nếu trước đây bạn từng chơi những tựa game của nhà Supercell như Clash of Clan, Clash Royale, Hay Day... thì điện thoại của bạn sẽ tự động dùng tài khoản GameCenter hay GooglePlay để sử dụng.

Còn với Supercell ID thì khác, vì là ID riêng nên sẽ có nhiều cái lợi cho game thủ. Thứ nhất là bạn có thể tách email cũ qua mail Supercell, tránh bị rắc rối. Thứ hai là bạn không phải lo bị mất link do nạp gems, một khi đã link sang Supercell ID thì bạn không cần phải đăng nhập những tài khoản cũ làm gì cả.

Dù bạn có thể sử dụng tài khoản Game Center hay Google Play để dùng cho tiện, nhưng với những tiện ích của Supercell ID thì tội gì mà không lập một tài khoản Supercell ID riêng cho những tựa game này ngay bây giờ. Cách tạo tài khoản Supercell ID bạn có thể xem ở dưới bài viết này.

Hướng dẫn tạo tài khoản Supercell ID để lưu lại game

Bước 1: Bạn hãy vào Cài Đặt của những tựa game từ Supercell, ở đây bạn sẽ thấy mục Supercell ID đang bị ngắt kết nối. Bấm vào nút Đã ngắt kết nối.

Kết nối Supercell ID

Bước 2: Tiếp theo bảng đăng ký Supercell ID bạn hãy bấm Đăng ký ngay.

Đăng ký Supercell ID

Bấm Tiếp Tục.

Tiếp tục đăng ký Supercell ID

Bước tiếp theo bạn hãy điền email dùng để đăng ký Supercell ID. Tích chọn Tôi muốn nhận thông tin và cập nhật từ Supercell sau đó bấm Đăng ký.

Điền email đăng ký Supercell ID

Tiếp theo bạn sẽ nhận được yêu cầu nhập mã xác nhận đã gửi về email của mình.

Điền mã xác nhận Supercell ID

Mail này Supercell sẽ không nhét vào mail chung, bạn phải tìm nó ở phần Categories > Promotions. Khi thấy mail nào ghi Đăng ký Supercell ID kèm theo mã 6 số đằng sau thì đó là mail vừa được gửi về, ghi mã 6 số này vào trong cửa số xác nhận để đăng ký tài khoản Supercell ID.

Mã xác nhận Supercell ID

Và bạn đã đăng ký tài khoản Supercell ID thành công nếu thấy thông báo này hiện ra.

Đăng ký Supercell ID thành công

Giờ khi vào trong menu Settings bạn sẽ thấy phần tài khoản Supercell ID hiển thị nút màu xanh Đã kết nối.

Đã kết nối Supercell ID

Bấm vào nút màu xanh đó bạn sẽ biết được những tựa game mà bạn đang chơi trong nhà Supercell đã được kết nối tài khoản Supercell. Bao gồm Hay Day, Clash of Clan, Clash Royale, Brawl Stars, Boom Beach...

Danh sách game kết nối Supercell ID

Một lưu ý khi sử dụng tài khoản Supercell ID này là bạn không được đưa cho bất kỳ ai khác sử dụng. Nếu họ nhập tài khoản Supercell ID của bạn vào máy của họ thì sẽ rất khó để có thể xóa bỏ khỏi máy của họ.

Như vậy là qua hướng dẫn tạo tài khoản Supercell ID trên đây bạn đã có thể sử dụng riêng cho mình một tài khoản game của nhà Supercell mà không cần phải liên kết với bất kỳ tài khoản email nào của mình.

Chủ Nhật, 21/07/2019 17:34
53 👨 44.362
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile