Hướng dẫn cách xem đấu giải LMHT nhận ngay quà từ Riot

LPLLCK Mùa Xuân 2023 đang diễn ra với những trận đấu vô cùng hấp dẫn và đầy kịch tính. Thông qua việc xem đấu giải bạn không chỉ được học hỏi thêm các kỹ năng của những tuyển thủ mà còn có thể nhận được phần quà vô cùng hấp dẫn từ Riot nữa đấy. cùng tìm hiểu ngay nhé.

Thông qua việc theo dõi các trận đấu trực tiếp trên kênh LOL Esports, người xem sẽ nhận được một phần quà ẩn từ phía Riot. Nếu như chưa nắm được cách thức nhận quà ra sao thì dưới đây là hướng dẫn chi tiết dành cho bạn.

Bước 1: Tiến hành truy cập vào vào website LOL Esports dưới đây.

https://lolesports.com/schedule?leagues=worlds

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản game LMHT của bạn trên Riot.

Xem đấu giải LMHT nhận quà từ Riot

Bước 3: Nhấn vào phần SCHEDULE và xem trực tiếp một trận đấu bất kỳ đang diễn ra.

Xem đấu giải LMHT nhận quà từ Riot

Lưu ý nếu như bạn xem lại những trận đấu đã diễn ra thì sẽ không được tính. Bạn bắt buộc phải xem trực tiếp thì mới nhận được quà từ phía nhà phát hành game. Mỗi trận đấu cũng đều đã được lên lịch sẵn chính vì vậy bạn có thể canh giờ và vào xem nhé.

Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể treo tab đang diễn ra trận đấu và làm việc khác mà vẫn có thể nhận được quà.

Bước 4: Truy cập vào game và tiến hành nhận quà nhé. Phần quà Hộp Esports 2023 sẽ được gửi trực tiếp đến tài khoản game của bạn. Bạn sẽ không cần nhập code hay truy cập bất kỳ website nào khác để nhận thưởng.

Xem đấu giải LMHT nhận quà từ Riot

Hộp LOL Esports 2023 sẽ bao gồm 12 phần thưởng: 4 Biểu Tượng và 8 Biểu Cảm. Phần thưởng sẽ không hấp dẫn bằng skin hay tướng nhưng vô cùng chất lượng và độc nhất vô nhị vì chúng sẽ không được bán trong cửa hàng.

Xem đấu giải LMHT nhận quà từ Riot

Xem thêm:

Thứ Bảy, 11/02/2023 11:46
31 👨 445
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC