Cách tạo tài khoản Riot Games

Riot Games chuẩn bị tiếp quản Liên Minh Huyền Thoại từ tay Garena. Điều này khiến cho người chơi cũng cần chuyển đổi tài khoản LMHT từ Garena sang Riot. Quá trình chuyển đổi yêu cầu bạn phải có tài khoản trên hệ thống của Riot Games. Trong trường hợp bạn chưa biết làm thế nào để tạo tài khoản Riot Games thì bài viết này sẽ là hướng dẫn chi tiết dành cho bạn.

Hướng dẫn tạo tài khoản Riot Games

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào link đăng ký tài khoản Riot > nhấn CREATE ACCOUNT > Điền lần lượt các thông tin email đăng ký, ngày tháng năm sinh, tên tài khoản và mật khẩu để nhanh chóng hoàn tất đăng ký.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Truy cập vào trang chủ của Riot Games.

Bước 2:

Nhấn vào phần SIGN IN ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Hướng dẫn tạo tài khoản Riot Games

Bước 3:

Nhấn vào phần CREATE ACCOUNT ở phía dưới giao diện.

Hướng dẫn tạo tài khoản Riot Games

Bước 4:

Bạn được chuyển tới giao diện tiếp theo, tại đây bạn sẽ cần điền email mà mình muốn sử dụng để đăng ký tài khoản và nhấn vào nút mũi tên đỏ.

Hướng dẫn tạo tài khoản Riot Games

Ngoài ra bạn cũng có thể tạo tài khoản Riot Games thông qua tài khoản Facebook, Google và Apple. Cách thức để tạo tài khoản với những tài khoản này cũng tương tự với việc sử dụng email. Chính vì vậy Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn theo hướng sử dụng email.

Bước 5:

Tiếp theo, bạn cần điền lần lượt ngày, tháng và năm sinh của mình vào các ô trống tương ứng rồi nhấn mũi tên đỏ để sang bước tiếp theo.

Hướng dẫn tạo tài khoản Riot Games

Bước 6:

Giờ là lúc bạn cần đặt tên đăng nhập cho tài khoản của mình. Lưu ý bạn sẽ chỉ được sử dụng chữ cái và số, những ký tự đặc biệt không được phép áp dụng.

Hướng dẫn tạo tài khoản Riot Games

Bước 7:

Sau tên tài khoản là mật khẩu, mật khẩu bạn đặt cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • Mật khẩu phải dài hơn 8 ký tự
  • Mật khẩu phải bao gồm ít nhất 1 chữ hoặc 1 số.

Hướng dẫn tạo tài khoản Riot Games

Sau khi hoàn tất các bước trên, bạn sẽ được điều hướng về trang chủ của Riot Games trong tình trạng đã đăng nhập vào tài khoản vừa tạo. Đồng thời bạn cũng sẽ nhận được 1 email xác nhận từ phía Riot. Hãy xác thực tài khoản thông qua email để hoàn tất quá trình tạo tài khoản nhé.

Hướng dẫn tạo tài khoản Riot Games

Mong rằng thông qua hướng dẫn này, bạn đọc có thể dễ dàng tạo được cho mình tài khoản Riot Games và trài nghiệm những tựa game hấp dẫn của hãng.

Thứ Bảy, 19/11/2022 09:04
31 👨 5.280
0 Bình luận
Sắp xếp theo