Tham gia ngay trào lưu khoe thông thạo cực đỉnh của LMHT

Cộng đồng LMHT Việt Nam lẫn Quốc Tế đều đang vô cùng hào hứng với trào lưu khoe thông thạo cực đỉnh. Cùng Quantrimang tìm hiểu chi tiết ngay thôi nào.

Biểu đồ thông thạo của người chơi

Sau khi hoàn tất việc chuyển đổi sang máy chủ Riot, game thủ Việt Nam lại tiếp tục có thể cày cuốc để đạt thứ hạng mong muốn trong mùa rank mới năm 2023 này. Bên cạnh đó việc đạt được độ thông thạo nhất định của vị tướng yêu thích cũng là điều nhiều game thủ muốn hướng tới. Tuy nhiên ở thời điểm này, cách thể hiện độ thông thạo của các vị tướng thông qua nền tảng của Riot Games khá là cồng kềnh.

Chính vì vậy, gần đây cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại trong và ngoài nước đã khám phá ra một cách mới vô cùng thú vị để khoe độ thành thạo của mình. Đó chính là qua trang web mang tên Mastery Chart.

Mastery Chart

Thông qua Mastery Chart, độ thông thạo của các vị tướng mà bạn đã chơi sẽ được hiển thị theo dạng biểu đồ vô cùng trực quan và dễ hiểu. Đối với vị tướng có độ thông thạo cao, hình đại diện sẽ càng lớn và ngược lại.

Việc tạo ra biểu đồ độ thông thạo cho tài khoản game của bạn cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo vài bước dưới đây là có thể tạo ra biểu đồ của riêng mình rồi.

  • Đầu tiên, bạn cần truy cập vào trang Mastery Chart.
  • Tiếp theo chọn khu vực mà mình chơi LMHT.
  • Sau đó điền tên ingame của bạn vào ô trống.
  • Ngay sau khi điền xong và nhấn vào biểu tượng Kính Lúp, hệ thống sẽ tự động tạo ra biểu đồ với độ thông thạo của các vị tướng và gửi trả lại kết quả cho bạn trong vài giây.

Giao diện của Mastery Chart

Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chọn dạng biểu đồ theo chất tướng, cấp độ hay thậm chí sắp xếp theo những vị tướng đã/chưa sở hữu Rương Hextech. Chính điều này là yếu tố khiến Mastery Chart trở thành hiện tượng trong cộng đồng LMHT thời gian gần đây.

Tùy chọn biểu đồ hiển thị trên Mastery Chart

Mong rằng với chia sẻ trên, bạn đọc có thể tạo cho mình một biểu đồ cực chất và chia sẻ với bạn bè cũng như đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội khác để mọi người cùng chiêm ngưỡng thành tích của bạn nhé.

Thứ Tư, 25/01/2023 21:40
31 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC