Chế độ 2v2v2v2 LOL là gì, cách chơi chế độ 2v2v2v2 LMHT mới

Vào ngày 14 tháng 1 năm 2023, các nhà phát triển của Liên Minh Huyền Thoại đã phát hành một đoạn video ngắn trong đó họ xin lỗi người hâm mộ về tác phẩm điện ảnh gây nhiều tranh cãi của mùa giải 2023. Trong video, họ đã đề cập đến một chế độ mới toanh có tên là 2v2v2v2 dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè của Season 13.

LMHT đã không có bất kỳ chế độ chơi mới nào ngoài URF và Nexus Blitz trong vài năm qua. Đây chắc chắn là một tin tức quan trọng khiến nhiều người chơi hài lòng. Một chế độ trò chơi hoàn toàn mới sẽ là một luồng gió mới cho tất cả các game thủ, đặc biệt là khi mức cạnh tranh của các tựa game MOBA trong thời điểm hiện tại cũng khá gay gắt.

che do 2v2v2v2

Chế độ mới của LMHT trong năm nay sẽ yêu cầu có giới hạn thời gian đúng theo yêu cầu của người chơi. Tuy thông tin về chế độ này còn mơ hồ, nhưng nhiều người chơi tham gia LMHT sẽ đoán rằng nó có tên là 2v2v2v2.

Cùng với việc phải đề cập đến đoạn phim của mùa giải 2023, Nexus Blitz cũng đã được những nhà phát triển của Riot thảo luận, và họ nói rằng “không có ngày phát hành” cho chế độ này, cùng với khả năng rằng nó sẽ không bao giờ quay trở lại.

Chế độ 2v2v2v2 LMHT sẽ được chơi như thế nào?

2v2 lol

Bốn đội, mỗi đội gồm 2 người đọ sức với nhau trong các trận đấu tại một map như trên hình. Các đội sẽ thi đấu với nhau theo thể thức deathmatch. Người chơi dự kiến có thể sẽ tăng cấp và mua trang bị giữa nhiều vòng đấu trong một trận đấu.

Hiện tại, chế độ trò chơi này là một nguyên mẫu vẫn đang được phát triển. Các nhà phát triển có thể sẽ cung cấp thêm thông tin về nó vào khoảng tháng 3 năm nay, với trailer có thể có cùng với chi tiết về chế độ sẽ được cập nhật.

Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch của Riot Games, chế độ chơi này sẽ chính thức ra mắt vào khoảng giữa năm nay. Trong mọi trường hợp, đây là một bổ sung nghe có vẻ khá thú vị trên lý thuyết và sẽ mang đến trải nghiệm Liên minh huyền thoại hoàn toàn mới, với một số người chơi trong cộng đồng đã hào hứng với nó.

2v2 lol

Thường thì các chế độ chơi hoặc nội dung mới tương tự như thế này sẽ gắn với một dòng skin mới cùng với một câu chuyện gắn liền với cốt truyện chính. Có thể trước khi ra mắt chế độ chơi 2v2v2v2 này sẽ có thể bị làm như vậy.

Điển hình đó là sự kiện như Chế độ chơi Khám Phá Không Gian dựa theo dòng trang phục Phi đội không gian và Hắc Tinh là những ví dụ tuyệt vời về những sự kiện mà fan hâm mộ đã yêu cầu. Không chỉ có chế độ chơi mới, kèm theo đó là tác phẩm điện ảnh của Riot Games dựa theo các chế độ và dòng trang phục này.

Thứ Hai, 16/01/2023 17:21
41 👨 7.664
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Van Dinh
    Nguyen Van Dinh

    được của ló đấy :v

    Thích Phản hồi 16/01/23
    • Vũ Hùng
      Vũ Hùng

      ngon, lâu r mới có chế độ mới

      Thích Phản hồi 16/01/23
      • Nguyễn Đạt
        Nguyễn Đạt

        ok ngon :D

        Thích Phản hồi 16/01/23
        • Anh Park
          Anh Park

          được iem ơi

          Thích Phản hồi 16/01/23
          ❖ Game Online