Cách cài theme tin nhắn Telegram

Ngoài việc đổi hình nền Telegram thì bạn cũng có thể cài theme tin nhắn Telegram với rất nhiều lựa chọn thay đổi, chẳng hạn như theme Dark Mode trên Telegram hoặc lựa chọn những màu sắc theme có sẵn. Đặc biệt Telegram còn cho phép bạn tự điều chỉnh lại theme tùy thích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài theme tin nhắn Telegram.

Hướng dẫn cài theme tin nhắn Telegram

Bước 1:

Tại giao diện trên Telegram bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Sau đó nhấn tiếp vào mục Settings.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào mục Chat Settings để thay đổi các thiết lập cho tin nhắn Telegram.

Chat Settings Telegram

Bước 3:

Tại giao diện tùy chỉnh tin nhắn Telegram, bạn sẽ nhìn thấy có một số màu theme Telegram để chúng ta chọn luôn. Người dùng sẽ thấy giao diện xem trước tin nhắn Telegram sau khi lựa chọn theme.

Bước 4:

Giao diện tin nhắn Telegram sau khi áp dụng màu theme như hình dưới đây.

Giao diện tin nhắn Telegram

Bước 5:

Nếu muốn có thêm nhiều lựa chọn theme Telegram thì bạn nhấn vào Browse Themes. Trong giao diện này bạn sẽ có nhiều lựa chọn theme có sẵn tại Select theme. Bên dưới là giao diện xem trước theme áp dụng như nào.

Thêm tùy chỉnh theme Telegram

Bước 6:

Tiếp tục kéo xuống bên dưới thì bạn sẽ nhìn thấy có những tùy chọn theme để chúng ta thay đổi. Bạn nhấn chọn vào theme hay màu sắc rồi chọn Edit Current theme để thay đổi lại theme hiện tại.

Chỉnh theme hiện tại trên Telegram

Bước 7:

Chuyển sang giao diện thay đổi lại màu sắc với bảng gam màu bên dưới. Bạn có thể đổi lại màu sắc của Background, tên tài khoản Telegram, khung tin nhắn. Mọi thay đổi về màu sắc sẽ đều hiển thị ngay khi bạn lựa chọn.

Cuối cùng nhấn Save để lưu lại theme mới này cho Telegram.

Bước 8:

Tiếp đến bạn nhấn chọn vào Create a New Theme để lưu lại theme mới tạo để sử dụng cho những lần sau. Bạn đặt tên cho theme Telegram mới này rồi nhấn Create để tạo theme Telegram mới là xong.

Như vậy khi đã lưu lại theme mới này trên Telegram thì sau đó bạn có thể sử dụng lại bất cứ khi nào mình muốn.

Video hướng dẫn cài theme trên Telegram

Thứ Ba, 12/07/2022 09:14
31 👨 610
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Telegram