Hướng dẫn cách chơi, lên đồ Fennik mùa S1 2023

Quantrimang đã từng giới thiệu tới bạn cách chơi các vị tướng xạ thủ như Yorn, Capheny, Hayate, Terri... Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng học cách chơi vị tướng xạ thủ đã xuất hiện rất sớm trong Liên Quân - Fennik nhé.

Bộ chiêu thức của Fennik

Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu về bộ chiêu thức của Fennik nhé.

Nội tại: Ná thun

Nội tại: Ná thun

Fennik đánh thường trúng tướng địch lần thứ 3 sẽ gây sát thương vật lý và lan sang các nạn nhân xung quanh.

Chiêu 1: Kíp nổ

Chiêu 1: Kíp nổ

Fennik ném một sợi xích kỳ lạ lên kẻ địch, kích hoạt nội tại ná thun, kíp nổ trong mỗi đòn đánh thường vào mục tiêu. Sau đó kíp sẽ phát nổ nếu địch bị choáng. Nếu đánh thường tích đủ kíp cũng sẽ kích nổ gây sát thương vật lý. Lúc này Fennik có thể lướt thêm một đoạn (không xuyên tường) tăng tốc đánh. Hiệu ứng có thể bị cắt đứt nếu sử dụng chiêu 2 hoặc chiêu cuối.

Chiêu 2: Nẹt điện

Chiêu 2: Nẹt điện

Fennik lướt đi cực nhanh tạo ra một vệt điện tích gây sát thương vật lý và hiệu ứng làm chậm tốc chạy kẻ địch. Những kẻ địch đứng trên vệt điện tích sẽ giúp cộng dồn Kíp nổ và kích hoạt nội tại Ná thun.

Chiêu 3: Lốc siêu thanh

Chiêu 3: Lốc siêu thanh

Fennik ném dây xích đến nơi chỉ định tạo ra cơn bão siêu thanh gây sát thương vật lý. Kích hoạt tiếp: Triệu hồi dây xích quay về, địch trên quỹ đạo trúng đòn sẽ bị làm chậm.

Thứ tự tăng chiêu dành cho Fennik

Với hệ thống chiêu thức nói trên, bạn cần tăng tối đa chiêu 1 trước để đảm bảo lượng sát thương thật tốt. Do đó thứ tự tăng chiêu dành cho vị tướng này để bạn có thể tham khảo là như sau.

Thứ tự tăng chiêu dành cho Fennik

Phép bổ trợ dành cho Fennik

Trong mùa rank 24, người chơi có thể dùng Fennik để đi rừng cũng rất hiệu quả. Do đó hãy sử dụng phép bổ trợ Trừng trị khi chơi vị tướng này nhé.

Bảng ngọc cho Fennik mùa S1 2023

Fennik là vị tướng sát thương chủ lực của team, vậy nên việc bố trí một bảng ngọc với khả năng sát thương tốt là điều bạn cần làm. Trong mùa S1 2023 này, bạn có thể áp dụng hệ thống bảng ngọc như sau:

  • Ngọc Đỏ: Tỷ lệ chí mạng +0.7% ; Sát thương chí mạng +3.6%
  • Ngọc Tím: 7 Viên ( Tốc đánh +1% Tốc chạy +1% ) và 3 Viên ( Hút máu +1.6% )
  • Ngọc Xanh: Công vật lý +0.9 ; Xuyên giáp +6.4

Bảng ngọc cho Fennik mùa 24

Phù hiệu cho Fennik trong mùa S1 2023

Trong phiên bản cập nhật Tháp Quang Minh lần này, người chơi có thể sử dụng hai loại phù hiệu cho Fennik bao gồm phù hiệu Tháp Quang Minh và Thành Khởi Nguyên. Cụ thể như sau:

  • Nhánh chính: Tháp Quang Minh: cấp 1 Tương phản, cấp 2 Bí quyết, cấp 3 Thánh thuẫn.
  • Nhánh phụ: Thành Khởi Nguyên: cấp 1 Siêu hồi máu, cấp 2 Thợ săn.

Phù hiệu cho Fennik trong mùa 24

Cách lên đồ cho Fennik mùa S1 2023

Fennik là vị tướng xạ thủ có thể sử dụng để đi rừng bởi tính chất cơ động trong chiêu thức. Để người chơi có thể đi rừng được thật tốt, bạn có thể áp dụng hệ thống trang bị sau đây.

  • Cung bão tố: +30 Công vật lý, +20% Tốc đánh, +10 Hút máu. Lốc xoáy: mỗi đòn đánh thường tích một điểm cộng dồn hiệu ứng lên nạn nhân, thứ sẽ gây thêm 15-19 sát thương phép, tối đa cộng dồn hiệu ứng 6 lần.
  • Giày kiên cường: +90 Giáp phép, +60 Tốc chạy, +35% Kháng hiệu ứng.
  • Thánh kiếm: +100 Công vật lý. +25% chí mạng, sát thương chí mạng tăng 50%.
  • Diệt thần cung: +50 Công vật lý, +30% Tốc đánh, +10% Tỷ lệ chí mạng. Phá thần: Đòn đánh thường kèm 50 sát thương vật lý (gấp đôi với tướng đánh xa). Xuyên thấu: Tăng 20% xuyên giáp (gấp đôi với tướng đánh xa).
  • Cung tà ma: +90 Công vật lý, +10% Tỷ lệ chí mạng, +10% Hút máu. Hấp huyết: tăng 60% hút máu trong 3 giây.
  • Giáp hộ mệnh: +120 Giáp. Giúp bạn sống lại sau 2 giây tại nơi bị hạ gục với 2000 máu(+100 máu mỗi cấp tướng).

Cách lên đồ cho Fennik mùa 24

Hướng dẫn cách chơi Fennik mùa S1 2023

Giai đoạn đầu game

Khi đi rừng thì điều đầu tiên bạn cần làm chính là nhanh chóng dọn hết quái rừng để có thể sớm đạt được cho mình cấp độ 4. Sau khi đã dọn xong quái rừng, hãy nhanh chóng di chuyển ra khu vực đường rồng hoặc Caesar để hỗ trợ đồng đội gank và ép trụ team bạn.

Hướng dẫn cách chơi Fennik mùa 24

Ngoài ra ở giai đoạn này, người đi rừng cũng nên tranh thủ cùng đồng đội ăn cho mình những mục tiêu lớn như Caesar hoặc Rồng để gia tăng khoảng cách về lượng tiền với đối phương.

Giai đoạn giữa và cuối game

Bước vào giai đoạn giữa và cuối game, lượng sát thương mà Fennik gây ra là tương đối lớn, chính vì vậy hãy tranh thủ gank đường cho thật tốt cũng như cố gắng cùng đồng đội ăn cho mình những mục tiêu lớn.

Combo chiêu thức Fennik

Sử dụng chiêu 1 vào đối phương, đánh thường, lướt đi bằng chiêu 2 để né chiêu hoặc làm chậm kẻ địch, tiếp tục đánh thường, lúc này chiêu 2 được hồi lại và bạn lướt đi tiếp, nếu đối phương bỏ chạy có thể dùng chiêu cuối để làm chậm và chặn đường về.

Hướng dẫn cách chơi Fennik mùa 24

Trên đây là những hướng dẫn giúp bạn thuận lợi hơn trong việc sử dụng Fennik. Chúc bạn sẽ có một mùa leo rank thật hiệu quả.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 03/02/2023 14:19
31 👨 715
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile