Hướng dẫn cách ẩn thông báo tin nhắn trên điện thoại Samsung

Nếu như bạn không muốn làm phiền bởi ứng dụng tin nhắn trên điện thoại Samsung của mình, thì cách ẩn thông báo tin nhắn Samsung sẽ là thủ thuật giúp bạn có thể nhanh chóng tắt thông báo tin nhắn gửi về trên thiết bị Samsung của mình một cách tiện lợi để tập trung hơn vào công việc, học tập hay trong quãng đường di chuyển được an toàn hơn. Hơn nữa, các tin nhắn khi được gửi tới không hiển thị nội dung trên màn hình khóa điện thoại của người dùng, từ đó giúp các bạn bảo mật thông tin cũng như nội dung tin nhắn của mình một cách tốt nhất. Việc làm này chỉ cần thực hiện vài bước trong cài đặt mà không cần sử dụng ứng dụng của bên thứ 3, bạn đọc quan tâm tới tính năng này có thể theo dõi và thực hiện theo các bước hướng dẫn trong bài viết sau.

Hướng dẫn ẩn thông báo tin nhắn trên điện thoại Samsung

Cách 1: Ẩn thông báo toàn bộ tin nhắn trên điện thoại Samsung

Bước 1:

Từ màn hình chính của thiết bị, các bạn truy cập vào ứng dụng Tin nhắn trên điện thoại, sau đó chọn biểu tượng 3 dấu chấm như hình.

Chọn biểu tượng 3 chấm.

Bước 2:

Muốn ẩn tin nhắn trên điện thoại Samsung, bạn cần chọn mục Cài đặt rồi gạt thanh ngang sang trái để thực hiện việc tắt Thông báo.

Chọn mục Cài đặt. Gạt thanh sang trái để tắt Thông báo.

Bước 3:

Bạn quay trở về màn hình chính của thiết bị và di chuyển tới ứng dụng Cài đặt, sau đó truy cập vào mục Thông báo. Kế tiếp, bạn kéo xuống dưới tìm kiếm ứng dụng Tin nhắn và tắt tính năng Thông báo này bằng cách gạt thanh ngang sang trái để hoàn tất việc ẩn tin nhắn trên điện thoại Samsung.

Di chuyển tới ứng dụng Cài đặt. Tìm kiếm ứng dụng Tin nhắn và tắt tính năng Thông báo.

Cách 2: Ẩn tin nhắn trên điện thoại Samsung theo từng số điện thoại

Nếu không muốn ẩn toàn bộ tin nhắn, bạn cũng có thể lựa chọn từng số điện thoại để thực hiện việc ẩn tin nhắn trên điện thoại Samsung như sau:

Bước 1:

Mở ứng dụng tin nhắn lên, tại đây các bạn lựa chọn vào một cuộc trò chuyện bất kỳ mà bạn muốn thực hiện ẩn tin nhắn trên điện thoại Samsung. Tiếp đến, bạn nhấp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên bên phải màn hình thiết bị như hình dưới.

Chọn một cuộc trò chuyện mà bạn muốn ẩn tin nhắn.

Bước 2:

Một thông báo trên màn hình xuất hiện, bạn chỉ cần nhấn chọn tắt Thông báo là xong.

Nhấp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang và chọn Tắt thông báo.

Trên đây là 2 cách ẩn thông báo tin nhắn trên điện thoại Samsung để tắt thông báo với các số điện thoại gửi tin nhắn về thiết bị của bạn. Mặc dù đây chưa hẳn là là cách làm hiệu quả nhưng cũng sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối không cần thiết khi điện thoại thông báo có tin nhắn.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 10/03/2018 10:47
3,68 👨 41.399
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng