Hướng dẫn bật “Xếp hạng bình luận” cho bài viết trên Facebook

Mới đây, Facebook đã cập nhật một tính năng khá mới và thú vị cho người dùng đó là xếp hạng bình luận cho bài viết công khai trên Facebook. Tính năng này sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi những bình luận liên quan đến bài viết đó. Vậy làm sao để sử dụng tính năng này, bài viết dưới đây Quản trị mạng xin chia sẻ với bạn đọc cách kích hoạt tính năng xếp hạng bình luận trên cả smartphone và máy tính.

1. Cách bật Xếp hạng bình luận cho bài viết công khai trên Facebook từ smartphone

Bước 1: Đầu tiên bạn cần mở ứng dụng Facebook trên thiết bị smartphone của mình, sau đó nhấn vào biểu tượng menu tùy chỉnh (hình ba dấu gạch ngang) phía bên phải ứng dụng.

Nhấn vào biểu tượng menu tùy chỉnh

Bước 2: Kéo xuống phía dưới màn hình và nhấn vào nút Cài đặt và Quyền riêng tư với thiết bị iPhone, iPad. (trên thiết bị Android bạn chọn mục Cài đặt và Bảo mật)

Chọn mục cài đặt

Bước 3: Tại đây, bạn chọn mục Cài đặt tài khoản.

Vào cài đặt tài khoản

Bước 4: Tiếp đó là lựa chọn Bài viết công khai.

Chọn mục bài viết công khai

Bước 5: Cuối cùng vào phần Xếp hạng bình luận và chọn Bật để hiển thị bình luận công khai liên quan nhất tới bài viết của bạn.

Cuối cùng chọn xếp hạng bình luận

2. Cách bật Xếp hạng nhận xét cho bài đăng trên Facebook từ trình duyệt web

Bước 1: Truy cập Facebook trên trình duyệt dành cho máy tính như bình thường, tiếp đó nhân vào nút menu (hình tam giác nhỏ bên cạnh thanh công cụ) và chọn mục Cài đặt.

Truy cập vào ứng dụng Facebook

Bước 2: Tại giao diện thiết lập chức năng, bạn chọn Bài viết công khai

Lựa chọn bài viết công khai

Bước 3: Cuối cùng vào phần Xếp hạng bình luận và chọn Bật để hiển thị bình luận công khai liên quan nhất tới bài viết của bạn.

Bật xếp hạng bình luận

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Năm, 31/05/2018 17:22
3,65 👨 66.236
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook