Hướng dẫn ẩn vị trí của bạn trên Snapchat

Để bảo mật sự riêng tư và thông tin cá nhân trên Snapchat của mình mà người dùng nên ẩn vị trí cá nhân, không hiển thị vị trí. Ngay trong ứng dụng Snapchat đã có tùy chọn ẩn vị trí, hay bạn có thể hiển thị vị trí với những đối tượng nào mà mình muốn. Dưới đây là hướng dẫn ẩn vị trí trên Snapchat.

Cách ẩn vị trí trên Snapchat

Bước 1:

Tại giao diện trên Snapchat bạn nhấn chọn vào biểu tượng emoji cá nhân. Sau đó chúng ta nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Chuyển vào giao diện Cài đặt trên ứng dụng. Bạn kéo xuống bên dưới mục Các biện pháp kiểm soát riêng tư rồi nhấn vào Xem vị trí của tôi. Lúc này chúng ta sẽ thấy thiết lập Chế độ tàng hình để kích hoạt ẩn vị trí của bạn trên Snapchat.

Bước 3:

Ứng dụng sẽ hỏi bạn bật chế độ tàng hình trên Snapchat trong khoảng bao lâu, hoặc tới khi bạn tắt chế độ này. Nếu muốn ẩn hoàn toàn vị trí trên Snapchat, bạn nhấn chọn Đến khi tắt.

Như vậy vị trí trên Snapchat của bạn sẽ không được chia sẻ với bất kỳ người nào như trước đó.

Bước 4:

Tiếp tục kéo xuống bên dưới bạn sẽ thấy mục Vị trí trực tiếp của tôi. Mục này luôn hiển thị vị trí theo thời gian thực của bạn tới bạn bè cho dù chúng ta không mở ứng dụng.

Bạn cũng cần kích hoạt Ẩn vị trí trực tiếp của tôi và sau đó chọn thời gian muốn ẩn theo ý mình. Như vậy thông tin vị trí của bạn không được cung cấp cho bất kỳ ai.

Thứ Năm, 27/06/2024 21:20
31 👨 35
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Snapchat