Hình nền Quốc huy Việt Nam cho điện thoại và máy tính

Quốc huy thường được coi là một biểu tượng cho quốc gia, quốc huy thể hiện chế độ, hình ảnh đặc trưng của quốc gia đó. Do đó biểu tượng quốc huy thường được sử dụng trên các ấn phẩm của quốc gia như hộ chiếu, tiền tệ, giấy tờ...

Quốc huy của Việt Nam chúng ta được thiết kế hình tròn, nền đỏ với ngôi sao vàng năm cánh ở giữa tượng trưng cho lá cờ Tổ quốc, cho lịch sử cách mạng vẻ vang của dân tộc Việt Nam và tiền đồ xán lạn của quốc gia.

Bao quanh là bông lúa vàng, tượng trưng cho nông nghiệp, bánh xe răng ở dưới tượng trưng cho công nghiệp. Và ở dưới là dòng chữ tên nước "Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam".

Ngoài việc xuất hiện trên những ấn phẩm quốc gia, Quốc huy Việt Nam cũng là một chủ đề hình nền xuất hiện nhiều trên máy tính hoặc điện thoại. Dưới đây là bộ hình nền Quốc huy Việt Nam trên điện thoại và máy tính.

Hình nền Quốc huy Việt Nam cho máy tính

Hai bộ hình nền Quốc huy Việt Nam ở dưới đây đã được resize lại để các bạn tham khảo. Nếu muốn tải về bộ hình nền Quốc huy Việt Nam đầy đủ với độ phân giải mặc định. Hãy kéo xuống dưới cùng của bộ hình nền này để chọn link tải về.

hình nền quốc huy Việt Nam cho iPhone
hinh nen quoc huy
hình quốc huy Việt Nam
hinh nen quoc huy Viet Nam
hình nền quốc huy đẹp
ảnh nền quốc huy
ảnh quốc huy đẹp

Hình nền Quốc huy Việt Nam cho smartphone

hình nền quốc huy iphone
hinh nen quoc huy iphone
hình nền Quốc huy Việt Nam cho iphone
hình nền quốc huy Việt Nam

Link tải bộ hình nền Quốc huy Việt Nam cho điện thoại và máy tính

Như vậy là bạn đã có bộ hình nền Quốc huy Việt Nam cho điện thoại và máy tính. Nhân dịp tết Tân Sửu 2021 sắp đến, Quản Trị Mạng xin gửi đến bạn đọc bộ hình nền Tết 2021 cho máy tính cùng với Bộ sưu tập mẫu thiệp chúc tết 2021.

Xem thêm:

Thứ Tư, 03/02/2021 11:49
4,716 👨 21.840
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp