Hình nền Kimetsu no Yaiba, Kimetsu Yaiba Wallpaper

Kimetsu no Yaiba là gì?

Kimetsu no Yaiba hay còn gọi là Lưỡi Gươm Diệt Quỷ hoặc Thanh Gươm Diệt Quỷ là một bộ truyện tranh manga Nhật Bản được phát hành vào năm 2016 của mangaka Koyoharu Gotōge.

Kimetsu no Yaiba kể về câu chuyện của Tanjiro Kamado, một cậu bé trở thành thợ săn quỷ sau khi cả gia đình của mình bị tàn sát và người em gái của cậu - Nezuko cũng bị biến thành quỷ sau đó.

kimetsu no yaiba

Mặc dù Nezuko bị biến thành quỷ nhưng cô vẫn có cảm xúc và suy nghĩ của con người. Tanjiro lúc này tham gia Sát Quỷ Hội và nhờ Cựu thủy trụ Urokodaki Sakonji rèn luyện. Cậu đã trở thành sát quỷ nhân để giúp người em gái trở lại thành người và trả thù cho những mất mát của gia đình mình.

Như những bộ anime khác của Nhật Bản, Kimetsu No Yaiba cũng được nhiều fan hâm mộ anime sử dụng làm hình nền máy tính. Dưới đây là bộ hình nền Kimetsu no Yaiba với nhiều độ phân giải dành cho máy tính, laptop.

Hình nền Kimetsu no Yaiba, Kimetsu no Yaiba Wallpaper

Đây là bộ hình nền đã được resize lại để các bạn tham khảo. Nếu muốn tải về bộ hình nền đầy đủ với độ phân giải mặc định, hãy kéo xuống dưới bài viết này để tìm link nhé.

Link tải bộ hình nền Kimetsu No Yaiba đầy đủ cho máy tính

Trên đây là bộ hình nền Kimetsu Yaiba với độ phân giải mặc định dành cho máy tính. Bạn có thể tải về và giải nén ra, lựa chọn một hình nền ưng ý nhất hoặc tạo một slide hình nền dành cho máy tính của mình. Hoặc làm một album và đổi hình nền tự động trên iPhone.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 25/04/2020 11:53
4,535 👨 57.506
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp