Top ứng dụng mix nhạc trên điện thoại

Bạn là người yêu thích âm nhạc, đặc biệt là các bản nhạc Dance sôi động nhưng đã bao giờ bạn nghĩ đến việc tự tạo ra những bản mix để làm nên một sự khác biệt, một cá tính âm nhạc cho riêng mình chưa? Nếu đang sở hữu các thiết bị iOS hay Android thì Quản trị mạng sẽ giới thiệu đến các bạn những phần mềm mix nhạc tốt nhất giúp bạn thực hiện điều đó dễ dàng. Top ứng dụng mix nhạc trên điện thoại sau đây sẽ đưa bạn tới gần hơn với ước mơ trở thành một DJ chuyên nghiệp hay đơn giản chỉ là tự biên tập, phối lại các bài hát theo sở thích và khoe chúng với bạn bè.

1. GarageBand

GarageBand
GarageBand

Ứng dụng mix nhạc GarageBand dành cho nền tảng iOS. Công cụ mix nhạc cho iPhone và iPad này được tích hợp tính năng vòng lặp trực tiếp cho phép bạn mix các file âm thanh một cách dễ dàng. Ngoài ra, nó còn được tạo bằng một bộ nhạc cụ mà bạn sẽ sử dụng để tạo và mix các file âm thanh của mình.

Được cài đặt sẵn trên hơn một tỷ máy Mac, iPhone và iPad, GarageBand là một phần quan trọng trong trải nghiệm của nhiều người dùng Apple. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận thức được đầy đủ các khả năng của nó.

Đối với các nhạc sĩ, ứng dụng này có thể loại bỏ nhu cầu về thiết bị âm thanh đắt tiền hoặc đặt trước thời gian ở phòng thu tốn kém. Phần mềm chỉnh sửa và thiết kế hợp lý giúp bạn dễ dàng điều hướng qua nhiều chức năng của ứng dụng. Nó cũng giới thiệu các nhạc cụ và âm thanh đảm bảo người dùng không cảm thấy choáng ngợp vì thiếu quen thuộc.

Phần mềm này khởi động mọi người ở trạng thái mặc định, cung cấp cho người dùng khả năng tạo và mở rộng trải nghiệm GarageBand của riêng họ. GarageBand cung cấp bảng điều khiển đầy đủ các nhạc cụ mà bạn có thể sử dụng để tạo bài hát tiếp theo của mình.

Ứng dụng này miễn phí cho iOS, iPadOS và MacOS, khiến nó trở thành tài nguyên kỹ thuật số giá cả phải chăng để tạo và chia sẻ nhạc. Tích hợp Apple iCloud cho phép bạn thêm các bản nhạc trên các thiết bị, cho dù bạn đang ở nhà hay đang di chuyển.

2. Edjing Mix

Edjing Mix
Edjing Mix

Một ứng dụng mix nhạc khác mà bạn có thể cài đặt trên điện thoại đó là ứng dụng Edjing Mix. Đa nền tảng này là một ứng dụng mix DJ cho phép bạn phối lại hơn 50 triệu bản nhạc. Do đó, nếu bạn đang tìm cách mix nhạc trên điện thoại thì ứng dụng này là công cụ bạn cần.

3. Virtual DJ Remote

Virtual DJ Home
Virtual DJ Home

Virtual DJ Home là một ứng dụng mix nhạc phổ biến khác dành cho điện thoại. Với ứng dụng mix nhạc này, bạn sẽ có thể mix 3, 4 hoặc 6 deck và phát trực tiếp bản phối của mình. Ngoài ra, ứng dụng mix nhạc này còn hỗ trợ kết nối không dây giữa VirtualDJ Remote và VirtualDJ Software.

4. Pacemaker

Pacemaker
Pacemaker

Ngoài ra còn có ứng dụng Pacemaker, một ứng dụng mix nhạc cho iPad cũng như iPhone cho phép bạn mix hai file âm thanh lại với nhau. Hơn nữa, nó cho phép bạn truy cập hàng triệu bài hát trên Spotify và chia sẻ các bản phối trực tuyến của bạn một cách dễ dàng với bạn bè.

5. MixPad-Music Mixer Free

MixPad-Music Mixer Free
MixPad-Music Mixer Free

Một ứng dụng mix nhạc khác dành cho Android và iOS là MixPad-Music Mixer Free. Ứng dụng này được xây dựng với nhiều tính năng mix nhạc hơn so với Pacemaker. Ứng dụng mix nhạc này cho phép bạn mix nhiều file audio, âm thanh và nhạc, rồi lưu chúng ở chất lượng đầu ra ưa thích. Bạn cũng có thể ghi lại các bản nhạc, thêm hiệu ứng và tạo beat của mình, v.v...

6. Music Maker Jam

Music Maker Jam
Music Maker Jam

Bạn cũng có thể sử dụng Music Maker Jam, một ứng dụng mix nhạc cho phép bạn mix nhạc trên bộ mix tám kênh, điều chỉnh tempo nhạc, phối lại nhạc, ghi âm và chia sẻ chúng một cách thoải mái. Ứng dụng mix nhạc thân thiện với người dùng này cho phép bạn tạo hình nền cho các bản phối của mình và cũng có thể tạo những hiệu ứng cá nhân của bạn.

7. Studio.HD

Studio.HD
Studio.HD

Studio.Hd là công cụ mix nhạc tốt nhất mà bạn có thể sở hữu trên thị trường được thiết kế riêng cho iPad. Với Studio.Hd, bạn sẽ có thể làm việc với 24 track, loop track, chỉnh sửa bản nhạc và sắp xếp chúng theo thứ tự ưa thích của bạn.

8. Cross DJ Free

Cross DJ Free
Cross DJ Free

Cross DJ Free được mô tả là công cụ mix nhạc DJ tại nhà tốt nhất mà bạn có thể cài đặt trên điện thoại của mình. Ứng dụng mix nhạc này có thể phát hiện BPM chính xác, tự động mix, tách âm thanh và cho phép bạn tự động lặp lại các beat.

9. Traktor DJ

Traktor DJ
Traktor DJ

Bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng mix nhạc Traktor DJ cho phép bạn mix các bản audio, phối lại các bản nhạc trực tiếp và ghi lại những bản phối của mình. Ngoài ra, ứng dụng Traktor DJ hỗ trợ tải nhạc trực tiếp từ thư viện nhạc iTunes.

10. DJay Le

DJay Le
DJay Le

Không thể không nhắc đến ứng dụng mix nhạc DJay Le cho phép bạn mix nhạc, video và thêm hiệu ứng lặp một cách dễ dàng. Với Djay Le, bạn sẽ có thể tải nhạc từ thư viện cục bộ, Spotify và iTunes.

Trên đây là top ứng dụng mix nhạc tốt nhất trên điện thoại mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn, hãy lựa chọn và tải về một ứng dụng phù hợp để tạo ra những bản nhạc thật phong cách cho riêng mình ngay trên thiết bị điện thoại mà không cần tới các công cụ chuyên nghiệp hay phần mềm đắt tiền trên máy tính nhé.

Xem thêm:

Thứ Ba, 19/03/2024 17:27
3,77 👨 40.364
0 Bình luận
Sắp xếp theo