Top 6 gương thông minh tốt nhất 2024

Đã bao giờ bạn soi gương và tự hỏi thời tiết hôm nay thế nào, có thích hợp để đi chơi không? Giờ đây bạn không cần phải cầm điện thoại lên và tra cứu nữa mà hoàn toàn có thể thực hiện được việc này và nhiều thứ khác nữa với gương thông minh (smart mirror). Gương thông minh có các tính năng mà mọi thành viên trong gia đình đều thấy hữu ích.

Gương thông minh có nhiều loại kích thước khác nhau và những loại gương trong danh sách này có ít nhất một tính năng đặc biệt hữu ích giúp nó nổi bật so với các gương còn lại. Chọn đúng loại gương cho mình không phải là nhiệm vụ đơn giản với nhiều loại mẫu mã đa dạng như hiện nay. Do đó chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số gương thông minh tốt nhất để bạn có thể dễ dàng xem xét và lựa chọn cho mình một chiếc gương ưng ý nhé.

Lưu ý: Giá của gương thông minh trong danh sách này chỉ mang tính tham khảo tại thời điểm viết, có thể thay đổi. Bạn nên liên hệ với bên bán để có giá chính xác nhất nhé.

Bảng so sánh gương thông minh

Gương thông minh Loại gươngKích thước (inch)Tính năng nổi bật
HiMirror MiniGương trang điểm di động13.3 x 9.5 x 6.7Phân tích sức khỏe làn da
Soulaca 22inch Frameless Smart Waterproof Magic MirrorTV phòng tắm21.8 x 1.9 x 17.6Tích hợp TV thông minh
iHome Reflect iCVBT2 Adjustable Vanity MirrorGương trang điểm di động8 x 5 x 6Loa ngoài
ReignCharm Hollywood Vanity MirrorGương trang điểm Hollywood25 x 9.5 x 29Loa Bluetooth mạnh mẽ
Simplehuman Sensor Mirror ProGương trang điểm20.1 x 7.1 x 15.8Đèn LED mô phỏng cài đặt ánh sáng khác nhau
Naked Labs Body ScannerGương kích thước đầy đủ62.5 x 12 x 12Máy scan sinh trắc học

1. HiMirror Mini (2,8 triệu VND)

Ưu điểm:

  • Công cụ phân tích da hữu ích
  • Giao diện được thiết kế hoàn chỉnh với lựa chọn ứng dụng tốt
  • Hỗ trợ Amazon Alexa

Nhược điểm:

  • Đèn không hoạt động nếu ứng dụng đang chạy
  • Không phóng đại analog

Gương thông minh HiMirror Mini

Bạn có tò mò về tình trạng làn da của mình và muốn cải thiện nó không? HiMirror Mini là một chiếc gương trang điểm di động thông minh, giúp phân tích làn da và chấm điểm. Nó cũng có thể theo dõi sự thay đổi của làn da qua thời gian để bạn có thể đánh giá hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da hoặc điều chỉnh chế độ ăn uống. Ngoài ra, nó còn có một cặp đèn LED có thể điều chỉnh độ sáng và hỗ trợ Amazon Alexa.

HiMirror Mini có hầu hết các ưu điểm của máy tính bảng như màn hình cảm ứng, cổng USB và đi kèm với giao diện trực quan. Bật nó lên và chạm vào một vài icon trên bề mặt gương để mở Facebook, Instagram hoặc YouTube. Màn hình chính cũng hiển thị một số thông tin hữu ích như thời tiết hiện tại, dự báo thời tiết, các bài viết liên quan đến trang điểm và các bài tập thể dục, tin tức bạn có thể đọc trong khi chờ đợi một cuộc hẹn chẳng hạn.

Điểm nổi bật của chiếc gương này là Skin Analyzer. Để phân tích da, bạn cần đưa mặt lại gần gương HiMirror Mini và để nguyên vị trí trong ba giây. Khuôn mặt bạn sẽ được chụp và phân tích, từ đó đưa ra điểm số dựa trên số lượng các đốm và đường màu đỏ hoặc tối xuất hiện, quầng thâm và nếp nhăn, v.v… Sau đó bạn có thể thiết lập và theo dõi mục tiêu để cải thiện làn da. Tính năng này hoạt động tốt nhất nếu sử dụng ứng dụng SkinSafe. Bạn có thể quét mã vạch sản phẩm chăm sóc da sử dụng, tìm xem sản phẩm có chứa chất độc hại hay không.

Alexa của Amazon cũng là một phần của trải nghiệm HiMirror. Bạn nhận được tất cả các chức năng của Echo, nghĩa là Alexa có thể điều khiển các thiết bị thông minh khác, tạo lời nhắc hoặc đọc to dự báo thời tiết từ phòng tắm của bạn.

Tuy nhiên, mặt sau của chiếc gương này không phóng đại được, mà chỉ có thể dựa vào độ phóng đại kỹ thuật số của camera. Đèn LED bên của nó không hoạt động nếu tất cả các ứng dụng chưa được tắt do đó bạn phải làm ánh sáng xung quanh sáng hơn.

2. Soulaca 22inch Frameless Smart Waterproof Magic Mirror (7,2 triệu VND)

Ưu điểm:

  • Hoạt động như một chiếc gương và TV thông minh
  • Chất lượng hình ảnh tuyệt vời
  • Có thể truy cập Internet và hỗ trợ các dịch vụ phát trực tuyến khác nhau

Nhược điểm:

  • Khó nhìn trong môi trường sáng
  • Phiên bản Android không được cập nhật

Gương thông minh Soulaca 22inch Frameless Smart Waterproof Magic Mirror

Một số người không thể nào xa rời chiếc điện thoại thông minh, ngay cả khi sử dụng nhà tắm. Bạn có thể mang điện thoại vào nhà tắm và có nguy cơ bị hỏng do dính nước hoặc mua một chiếc TV gương chống nước từ Soulaca. Thiết bị khéo léo này trông giống như một chiếc gương thông thường nhưng thực chất là một chiếc TV đầy đủ chức năng có thể truy cập Internet.

Chiếc gương thông minh này chứa một TV HD 22 inch với màn hình chống nước theo chuẩn IP66. Tuy nhiên việc cài đặt hơi khó khăn, bạn cần một chuyên gia để giúp thiết lập chiếc gương thông minh này. Chiếc TV gương này có thể lắp được trong cabin tắm, gần bồn tắm hoặc bất cứ đâu trong nhà tắm vì chỉ có mặt trước bằng kính cứng tiếp xúc với môi trường của phòng tắm.

Chất lượng hình ảnh trên mức trung bình cho một thiết bị lai như vậy. Bề mặt phản chiếu không ảnh hưởng đến đầu ra của TV, nó vẫn cung cấp hình ảnh rõ nét trong khi thời gian phản hồi 8ms dễ chịu với mắt. Loa của TV gương này cũng chống thấm nước và phát ra âm thanh phong phú chỉ hơi bị nghẹt khi tắm vòi hoa sen ở mức to nhất.

Kết nối gồm cổng USB, HDMI và Wifi cho kết nối loa không dây. Chiếc TV này có bộ nhớ RAM 1G và bộ lưu trữ 8GB. Phiên bản Android 4.2.2 được cài đặt sẵn để bạn có thể tải ứng dụng, truy cập Internet, v.v… Nó cũng có các dịch vụ phát trực tuyến như Netflix.

Mặc dù chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng độ sáng thì không. Bạn sẽ khó xem khi trong phòng tắm có ánh sáng rực rỡ. Một điều nữa là người dùng không thể cập nhật phiên bản Android được cài đặt sẵn do đó sự thông minh của chiếc TV này sẽ trở nên lỗi thời vì không được hỗ trợ.

3. iHome Reflect iCVBT2 Adjustable Vanity Mirror (2,3 triệu VND)

Ưu điểm:

  • Giá cả phải chăng
  • Có microphone và loa Bluetooth tích hợp
  • Đèn LED phát ra ánh sáng trông tự nhiên
  • Thiết kế sang trọng

Nhược điểm:

  • Chỉ phóng đại lên 1 lần
  • Âm thanh loa nhỏ

Gương thông minh iHome Reflect iCVBT2 Adjustable Vanity Mirror

Một số người sử dụng thời gian trong phòng tắm để giảm căng thẳng bằng các hoạt động như gọi điện thoại, xem tin tức. Nếu cũng có thói quen như vậy thì hẳn bạn sẽ thích iHome Reflect iCVBT2. Đây là gương thông minh có thể làm một số công việc cơ bản của một chiếc điện thoại thông minh và khiến bạn trông đẹp nhất với đèn LED mô phỏng ánh sáng mặt trời.

Với thiết kế thông minh, iCVBT2 là sự kết hợp thành công giữa sự đơn giản và chức năng. Bề mặt gương có kích thước 8 x 5 inch và hai bên là đèn LED. Tất cả những thứ này nằm trên đế nhựa thanh lịch có sẵn hai màu trắng hoặc đen chứa các nút điều khiển gương và cổng sạc USB.

Đèn LED của chiếc gương thông minh này có chỉ số dải màu (CRI) là 90, chúng có thể mô phỏng ánh sáng mặt trời gần như hoàn hảo và bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh độ sáng này.

Bạn có thể phát âm nhạc từ điện thoại thông qua loa Bluetooth tích hợp. iCVBT2 cũng có một chiếc microphone, nhấn vào nút microphone ở trên đế để chuyển điện thoại kết nối sang chế độ loa ngoài, cho phép bạn trò chuyện và soi gương cùng một lúc. Ngoài ra, chiếc gương thông minh này còn cho phép truy cập vào Google Assistant hoặc Siri, giúp bạn cập nhật tin tức và thời tiết mới nhất thông qua giọng nói.

Chất lượng âm thanh từ loa của chiếc gương thông minh này không được tốt, hơi nhỏ dù được cài đặt ở mức cao nhất. Và đèn không cung cấp đủ sáng để có thể soi rõ.

4. ReignCharm Hollywood Vanity Mirror (7,7 triệu VND)

Ưu điểm:

  • Loa Bluetooth chất lượng
  • Đèn LED có thể điều chỉnh độ sáng khi chạm vào
  • Có thêm cổng USB và ổ cắm
  • Giao diện trực quan

Nhược điểm:

  • Thời gian tắt gương hơi lâu

Gương thông minh ReignCharm Hollywood Vanity Mirror

Bạn muốn mình trông đẹp hơn khi bước ra ngoài? Nếu vậy, bạn cần một chiếc gương có đèn có thể điều chỉnh. Chiếc gương trang điểm mang phong cách Hollywood từ ReignCharm này có 12 đèn LED có thể điều chỉnh bằng các núm xoay. Nó cũng có hai loa Bluetooth và giao diện màn hình cảm ứng LED nhỏ. Chiếc gương này tạo thêm nét quyến rũ cho phòng tắm với 12 bóng đèn nổi bật theo phong cách Hollywood. Vì tất cả đều là bóng đèn LED nên không nóng ngay cả trong một buổi trang điểm kéo dài. Nút ở bên trái gương cho phép người dùng mô phỏng bất kỳ loại điều kiện ánh sáng nào với nút xoắn và nhấn. Bạn có thể gắn gương trên tường với giá đỡ đi kèm hoặc để đứng trên đế và nên để ở nơi gần ổ cắm. Nó có hai ổ cắm bổ sung và hai cổng USB.

Có một loa Bluetooth ở mỗi bên, chất lượng âm thanh trên mức trung bình, âm thanh phát ra rõ nét và không chói tai khi tăng âm lượng. Ghép nối loa với điện thoại thông minh một cách dễ dàng và sạc nó trong khi đang phát nhạc mà không có vấn đề gì.

Bạn có thể điều khiển các tính năng nâng cao thông qua giao diện LED nhỏ màu xanh ở phía dưới gương. Giao diện hiển thị thời gian, ngày tháng và nhiệt độ trong phòng hiện tại. Bên dưới nó là các nút điều khiển hoạt động bằng cảm ứng được dùng để điều chỉnh âm lượng, ghép nối loa, và bật nguồn giao diện.

Có sự cố về đèn và loa không hoạt động nhưng rất hiếm khi xảy ra và dễ dàng xử lý nhờ bộ phận dịch vụ khách hàng của ReignCharm. Thời gian tắt gương lâu cũng là một nhược điểm của chiếc gương thông minh này. Đôi khi bạn phải chờ đến một phút hoặc thời gian lâu hơn.

5. Simplehuman Sensor Mirror Pro (9,3 triệu VND)

Ưu điểm:

  • Mô phỏng bất kỳ điều kiện ánh sáng
  • Thiết kế đẹp
  • Di động

Nhược điểm:

  • Đắt
  • Không có công tắc bật/tắt thủ công
  • Pin trở nên yếu hơn sau một thời gian ngắn

Gương thông minh Simplehuman Sensor Mirror Pro

Bạn có biết rằng ngay cả khi được trang điểm cẩn thận cũng khiến bạn kém hoàn hảo hơn với ánh sáng không thích hợp? Một bữa tối dưới ánh nến sẽ không phù hợp khi bạn được trang điểm dưới ánh sáng huỳnh quang trong văn phòng. Chiếc gương thông minh Sensor Mirror Pro của Simplehuman sẽ giúp bạn bằng cách mô phỏng bất kỳ môi trường ánh sáng nào nhờ vào đèn LED có thể điều chỉnh và một ứng dụng mạnh mẽ.

Sensor Mirror Pro là một trong những chiếc gương thanh lịch nhất nhờ vào đế bằng thép không gỉ và bề mặt gương ba mặt được đánh bóng cao. Chiếc gương này được chạy bằng pin và chỉ yêu cầu sạc ba tuần một lần qua USB. Nó không có tính di động cao khi nặng tới 3,6 kg.

Đây là model cập nhật nhằm giải quyết vấn đề lớn nhất của bản gốc là độ phóng đại. Giờ đây, bạn có thể phóng đại lên 10 lần để có thể dễ dàng chuốt mascara và các sản phẩm khác đòi hỏi sự tinh tế.

Vậy điều chỉnh ánh sáng với chiếc gương này như thế nào? Đầu tiên, bạn cần cài đặt ứng dụng Simplehuman và chụp ảnh phòng có ánh sáng cần phù hợp. Chiếc gương này có hai đèn Tru-lux LED mô phỏng ánh sáng mặt trời trong cài đặt mặc định với độ sáng 600 lux và CRI là 90. Khi ghép nối gương với ứng dụng, đèn LED sẽ thay đổi độ sáng và nhiệt độ màu phù hợp với bức ảnh. Nó cũng tự động bật khi bạn đến gần gương và tắt khi bạn ra khỏi gương.

Cảm biến bật, tắt tự động là một ý tưởng hay nhưng không hoạt động tốt trong thực tế. Đèn sẽ tắt khi bạn không di chuyển trong năm giây, đây có thể là điều gây khó chịu khi bạn chưa hoàn thành xong công việc. Công ty tuyên bố pin dùng được trong ba tuần nhưng thực tế nó không được lâu như vậy, chỉ được hai tuần hoặc thậm chí nhanh hơn là một tuần. Và chiếc gương này không hề rẻ chút nào.

6. Naked Labs Body Scanner (32,4 triệu VND)

Ưu điểm:

  • Theo dõi chính xác những thay đổi của cơ thể
  • Đi kèm với máy đo hữu ích
  • Tạo model 3D cơ thể

Nhược điểm:

  • Giá đắt
  • Hỗ trợ ít tài khoản
  • Có thể bị hỏng nếu để ở nơi có độ ẩm cao

Naked Labs Body Scanner

Naked Labs Body Scanner là một chiếc gương thông minh độc đáo do công nghệ tiến tiến nó sử dụng. Chiếc gương này được trang bị camera 3D tinh vi giúp ánh xạ toàn bộ cơ thể người với độ chính xác đặc biệt, cung cấp thông tin sinh trắc học giá trị và phương tiện chính xác theo dõi những thay đổi tinh tế theo thời gian. Công nghệ tiên tiến này có khả năng thay đổi căn bản cách chúng ta xem thời trang, thể dục và sức khỏe.

Naked không khác mấy so với các gương dài đầy đủ sang trọng khác. Nó có thiết kế đẹp mắt, không bị lỗi mốt trong phòng ngủ hoặc phòng gym. Bạn không thể đặt chiếc gương này trong phòng tắm vì các linh kiện điện tử của nó nhạy cảm với độ ẩm.

Naked có một máy đo thông minh, đặt ở trước gương, chiếu tia laser để quét cơ thể bạn. Khi thực hiện, bạn cần cởi bỏ quần áo ngoài, bước lên bàn cân và đợi nó cho đến khi quay 360 độ để camera chụp được bức ảnh hoàn chỉnh. Dữ liệu thu thập được gửi ẩn danh đến server của công ty và gửi trả lại dưới dạng mô hình 3D chính xác cơ thể bạn trên điện thoại Android và iOS.

Naked theo dõi 10 chu vi cơ thể gồm vòng ngực, bụng, đầu và tứ chi. Nó lưu ý những thay đổi trong chỉ số cơ thể cũng như tỷ lệ phần trăm khối lượng nạc và mỡ. Vì các bản quét chính xác trong vòng 1/10 inch, do đó ngay cả những thay đổi nhỏ cho thấy tiến triển từ quá trình luyện tập cũng được phát hiện hiện kịp thời. Số liệu thống kê của bạn được hiển thị dưới dạng biểu đồ và hình ảnh từ các lần quét khác nhau giúp dễ dàng so sánh.

Giá cắt cổ của máy quét cơ thể hiện đang là nhược điểm của nó, nhưng điều này có thể sẽ thay đổi một khi Naked Labs có thể đáp ứng nhu cầu lớn hơn và có được sự cạnh tranh lành mạnh. Một chiếc gương hỗ trợ sáu hồ sơ, người dùng không lập hồ sơ có thể quét trên máy này nhưng không được lưu trữ và so sánh.

Thứ Ba, 26/05/2020 10:00
4,97 👨 7.939
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà thông minh