Gửi, nhận tin nhắn được mã hoá, tin nhắn tự hủy, chat an toàn với KeeperChat

Keeper Security, nhà sản xuất Keeper Password Manager, vừa cho ra mắt ứng dụng mới có tên là KeeperChat cho điện thoại iPhone và Android. Đây là ứng dụng nhắn tin bảo mật, cho phép người dùng giao tiếp thông qua kết nối internet có mã bảo mật cao. Ngoài việc gửi và nhận tin nhắn văn bản một cách an toàn, ứng dụng còn cung cấp cho mỗi người dùng 1GB lưu trữ đám mây. Người dùng có thể lưu trữ tin nhắn, hình ảnh hoặc các tệp đa phương tiện khác một cách an toàn trong kho này.

Nếu bạn đã có tài khoản cho Keeper Password Manager, thì bạn không cần phải tạo tài khoản mới, và dùng cùng một tài khoản Keeper cho KeeperChat. Nhưng nếu bạn chưa có tài khoản Keeper Security, bạn có thể đăng nhặp một tài khoản mới chỉ với địa chỉ email và một mật khẩu an toàn. Phải đảm bảo chắc chắn rằng bạn không quên mật khẩu này, bởi nếu bạn nhập sai mật khẩu một vài lần thì KeeperChat sẽ bắt đầu quá trình tự hủy. Khi đó, bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu và cài đặt KeeperChat một lần nữa.

KeeperChat chỉ hoạt động khi cả hai người liên lạc với nhau đều cài KeeperChat được trên thiết bị của họ. Các tin nhắn được mã hóa bằng thuật toán AES 256-bit, không thể bị phá vỡ kể cả bởi những chiếc máy tính mạnh nhất. Tin nhắn sẽ được giải mã trên thiết bị, không qua mạng trung gian, do đó tin nhắn của bạn sẽ cực kỳ an toàn trước các cuộc tấn công mạng. Thêm vào đó, bạn cũng có thể soạn các tin nhắn tự hủy khi người nhận đọc chúng.

Giao diện của Keeper Chat

Không giống như các tin nhắn văn bản thông thường, không thể lấy lại khi bạn đã nhấn nút gửi, bạn có thể rút lại tin nhắn của mình bất cứ lúc nào trong KeeperChat. Với bản miễn phí của KeeperChat, bạn sẽ có được 1GB lưu trữ đám mây, nhưng bạn cũng có thể đăng ký và trả phí để được sử dụng ứng dụng không giới hạn.

Bạn có thể tải KeeperChat từ https://keeperchat.com/download.html

Xem thêm:

Thứ Hai, 26/03/2018 15:01
31 👨 919
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin