Google Play Points là gì và cách sử dụng chúng

Google Play Store là ngôi nhà của hàng ngàn ứng dụng, game, phim, e-book và nhiều thứ khác. Bạn đã tiêu khá nhiều tiền vào đây rồi, tại sao không nhận lại được bất cứ phần thưởng nào từ nó nhỉ? Đó là lí do Google Play Points có mặt ở đây.

Google Play Points là gì?

Google Play Points là những điểm thưởng bạn nhận được khi mua nội dụng trên Google Play Store. Những điểm này có thể dùng để giảm giá, mua đồ trong ứng dụng hoặc cho Google Play Credit. Play Points cho phép mọi người đăng ký miễn phí.

Với mỗi một đô la bạn tiêu, bạn sẽ nhận lại được số điểm tương ứng. Trong bảy ngày đầu, bạn sẽ kiếm được số điểm nhiều hơn gấp ba lần. Nếu đã kiếm đủ điểm trong vòng 1 năm, bạn có thể lên cấp độ mới, nó sẽ giúp bạn tăng số điểm kiếm được và thêm các lợi ích mới.

Hạng đồng

  • $1 được 1 điểm
  • Có thể tăng đến 4x điểm trong trò chơi suốt tuần sự kiện
  • Có thể tăng đến 2x điểm khi thuê phim hoặc sách trong tháng sự kiện

Hạng bạc (150+ điểm/năm)

  • $1 được 1.1 điểm
  • Có thể tăng đến 4x điểm trong trò chơi suốt tuần sự kiện
  • Có thể tăng đến 3x điểm khi thuê phim hoặc sách trong tháng sự kiện
  • Giải thưởng hàng tuần cho hạng bạc có thể lên đến 50 điểm

Hạng vàng (600+ điểm/năm)

  • $1 được 1.2 điểm
  • Có thể lên đến 4x điểm trong trò chơi suốt tuần sự kiện
  • Có thể lên đến 4x điểm khi thuê phim hoặc sách trong tháng sự kiện
  • Giải thưởng hàng tuần cho hạng vàng có thể lên đến 200 điểm

Hạng bạch kim (3000 điểm/năm)

  • $1 được 1.4 điểm
  • Có thể lên đến 4x điểm trong trò chơi suốt tuần sự kiện.
  • Có thể lên đến 5x điểm khi thuê phim hoặc sách trong tháng sự kiện
  • Giải thưởng hàng tuần cho hạng bạch kim lên đến 500 điểm
  • Hỗ trợ cao cấp từ các nhà phát triển

Google Play Points không tồn tại mãi mãi. Chúng sẽ hết hạn một năm sau hoạt động cuối cùng. Điều này có nghĩa chúng sẽ hết hạn nếu cả năm bạn không thêm điểm nào hoặc không dùng đến điểm của mình.

Các hạng cũng không phải là vĩnh viễn. Ví dụ, nếu bạn kiếm được 600 điểm trong một năm và được thăng lên hạng bạc, bạn sẽ giữ thứ hạng đó trong vòng một năm. Cuối năm, số điểm mới của bạn sẽ quyết định hạng của bạn trong năm tiếp theo. Bạn cần 600+ điểm để giữ nguyên hạng bạc của mình.

Cách tham gia Google Play Points

Hiện tại mới chỉ có các quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Hồng Kông có thể tham gia Google Play Points. Bạn cần một tài khoản Google không bị quản lý bởi trường học hoặc cha mẹ.

Bạn có thể đăng ký từ một thiết bị Android hoặc từ website Google Play. Trên thiết bị Android, mở ứng dụng Play Store và bấm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trái.

Chọn Play Points từ menu.

Bấm vào nút Join For Free.

Bạn sẽ được hỏi thêm phương thức thanh toán nếu tài khoản của bạn chưa có mục này.

Từ trình duyệt web, vào play.google.com và bấm Play Points ở sidebar.

Bấm nút Join For Free.

Bạn sẽ được hỏi thêm phương thức thanh toán nếu tài khoản của bạn chưa có mục này.

Sử dụng Play Points như thế nào?

Google Play Points có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Để bắt đầu, mở Play Store trên thiết bị Android và bấm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên bên trái.

Chọn Play Points từ menu.

Tiếp theo, mở tab Use.

Đối với người, Play Points có thể được sử dụng để mua Google Play Credit, cái mà bạn có thể dùng để thanh toán ứng dụng, phim, sách và những thứ khác trong Play Store.

Cách thứ hai là sử dụng Play Points trong các thanh toán trong ứng dụng. Trong phần Google Play Credit, bạn sẽ thấy một danh sách dài những ứng dụng và trò chơi có hỗ trợ Play Points.

Cuối cùng, Play Points cũng có thể sử dụng để đóng góp từ thiện. Ở bên dưới của tab Earn, bạn sẽ thấy một danh sách các tổ chức có hỗ trợ. Khi bạn tặng Play Points, nó sẽ quay trở về với Google và công ty sẽ quy đổi thành số tiền tương đương để tặng cho các tổ chức.

Play Points rất dễ dàng kiếm được khi sử dụng Google Play Store. Nếu bạn đã tiêu khá nhiều tiền vào Play Store, đây là một chương trình khá hay ho để tham gia đấy.

Tham khảo thêm:

Thứ Hai, 14/09/2020 08:20
4,19 👨 9.182
0 Bình luận
Sắp xếp theo