Những điều cần biết về ứng dụng Clips mới của Apple

Apple mới đây đã giới thiệu một ứng dụng mới có tên Clips. Ứng dụng này cho phép người dùng tự tạo, chỉnh sửa và chia sẻ video lên mạng xã hội.

Bạn có thể thêm những hiệu ứng hoạt hình, filter và rất nhiều hiệu ứng khác vào trong đoạn video sau đó kết hợp chúng với những bức ảnh và đoạn nhạc mà không cần phải sử dụng những công cụ chỉnh sửa phức tạp khác. Với ứng dụng Clips, Apple hy vọng người dùng sẽ sử dụng ứng dụng này thay vì những ứng dụng chỉnh sửa khác.

Tự tạo video, ghép ảnh, nhạc nền và thêm hiệu ứng vào video

Tự tạo video, ghép ảnh, nhạc nền và thêm hiệu ứng vào video

Để tạo video trong ứng dụng Clips, bạn chỉ cần nhấn và giữ thanh Record màu đỏ. Sau đó bạn có thể chọn ghép những bức ảnh vào, chỉnh những hiệu ứng khác nhau như thêm filter, điều chỉnh kiểu dáng hoặc thêm emoji.

Những bài nhạc nền trong ứng dụng Clips thì vô cùng phong phú mà có thể tự động điều chỉnh để khớp với độ dài đoạn video.

Tính năng Live Title giúp chèn phụ đề cho video

Tính năng Live Title giúp chèn phụ đề video

Ứng dụng Clips cũng mang đến cho người dùng tính năng Live Title, cho phép bạn thêm phụ đề cùng rất nhiều phông chữ, hiệu ứng vào đoạn video.

Những đoạn phụ đề đó sẽ tự động hiện ra cho khớp với lời người nói trong video. Bạn hoàn toàn có thể nhấn vào để điều chỉnh lời thoại, ký tự, dấu câu hay thậm chí là thêm Emoji vào phụ đề. Theo Apple, tính năng Live Titles sẽ hỗ trợ 36 ngôn ngữ khác nhau.

Chia sẻ video qua ứng dụng tin nhắn và các mạng xã hội

Chia sẻ video qua mạng xã hội

Người dùng có thể chia sẻ video qua ứng dụng tin nhắn của Apple hoặc qua những mạng xã hội như Snapchat, Instagram, Facebook, Youtube và Vimeo.

Khi chia sẻ video qua ứng dụng tin nhắn trong máy, ứng dụng sẽ đưa ra gợi ý chia sẻ cho ai dựa trên những người xuất hiện trong video hoặc những người mà đã được chia sẻ clip cho nhiều nhất.

Sau khi chọn xong những đối tượng để chia sẻ, Clips sẽ đặt đoạn video đó ngay vào bên trong ứng dụng tin nhắn, lúc đó bạn chỉ cần nhấn nút gửi để chia sẻ đoạn video đó đến toàn bộ những người mà mình đã chọn.

Ứng dụng Clips sẽ có mặt trên App Store vào đầu tháng 4 năm nay. Người dùng sẽ phải cập nhật phiên bản iOS 10.3 để sử dụng ứng dụng này.

Thứ Ba, 27/06/2017 08:39
31 👨 1.069
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ