Genshin Impact: Thất Thánh Triệu Hồi và 1001 câu hỏi

Thất Thánh Triệu Hồi là một chế độ chơi mới có trong phiên bản cập nhật 3.3 của Genshin Impact. Chính vì mới được cho ra mắt nên nhiều game thủ vẫn còn bỡ ngỡ, cũng như có nhiều thắc mắc về chế độ này. Thông qua bài viết này, Quantrimang sẽ gửi tới bạn câu trả lời cho 1 số vấn đề người chơi thường gặp trong Thất Thánh Triệu Hồi. Cùng tham khảo nhé.

Khi đã đạt cấp 2 vậy làm thế nào để tiếp tục tăng cấp?

Bạn sẽ cần hoàn thành Nhiệm Vụ Đột Phá của cấp đó mới có thể tiếp tục tăng giới hạn cấp của bài thủ. Khi cấp độ bài thủ lần lượt đạt đến cấp 2, 4, 6, 9 và đồng thời đạt EXP đến mức cần để lên cấp tiếp theo thì có thể tiến hành khiêu chiến thí luyện đột phá Cấp Bài Thủ ở chỗ Tiểu Hoàng Tử trong Quán Rượu Đuôi Mèo.

Thẻ Nhân Vật và Thẻ Thiên Phú có thể nhận ở đâu?

Nhà Lữ Hành có thể mời các nhân vật trong danh sách bài thủ ở Quán Rượu Đuôi Mèo thi đấu. Lời mời sẽ chia ra làm 2 loại: Đánh Giải Trí và Đánh Nghiêm Túc. Nếu như thắng chế độ Đánh Giải Trí và hoàn thành mục tiêu khiêu chiến, người chơi có thể nhận được Thẻ Nhân Vật và Thẻ Thiên Phú của nhân vật.

Thẻ Nhân Vật và Thẻ Thiên Phú có thể nhận ở đâu?

Lưu ý: Khi lần đầu mời mỗi nhân vật tham gia thi đấu, bạn sẽ tốn 1 Thư Mời Quyết Đấu. Thư này có thể nhận thông qua tăng cấp Bài Thủ, hoàn thành nhiệm vụ và mua trong Cửa Hàng Thẻ Bài.

Muốn đấu bài với Liyue, Inazuma và Sumeru thì phải làm thế nào?

Khi cấp độ bài thủ tăng lên, số lượng bài thủ từ khắp nơi trên thế giới đến so tài sẽ tăng dần. Bạn có thể dùng Hộp Bài Thần Bí để tìm bài thủ có thể khiêu chiến.

Muốn đấu bài với Liyue, Inazuma và Sumeru thì phải làm thế nào?

Có quy luật nào về thời gian đến của khách đối với khiêu chiến khách mỗi tuần không?

Mỗi tuần sẽ có tối đa 4 vị khách đến Quán Rượu Đuôi Mèo và rời đi vào tuần thứ hai. Trước khi người chơi đạt cấp 4 Bài Thủ, mỗi ngày sẽ có 1 vị khách đến quán. Sau khi đạt cấp 4, toàn bộ 4 vị khách sẽ đến quán vào ngày thứ hai.

Làm sao để thay đổi hộp bài và lưng bài?

Bạn có thể dùng Hộp Bài Thần Bí, thay đổi cài đặt ngoại hình bộ bài trong Danh Sách Bộ Bài.

Làm sao để thay đổi hộp bài và lưng bài?

Bài ở trong Khu Chi Viện và Khu Vật Triệu Hồi có bị giới hạn không?

Có thể đặt tối đa là 4 Thẻ Hỗ Trợ và Thẻ Triệu Hồi trong Khu Chi Viện và Khu Vật Triệu Hồi tương ứng. Khi Khu Triệu Hồi đã đầy, không thể tạo vật triệu hồi mới. Sau khi Khu Chi Viện đầy, cần chọn để loại bỏ 1 Thẻ Hỗ Trợ trong Khu Chi Viện mới có thể chơi Thẻ Hỗ Trợ mới.

Bài ở trong Khu Chi Viện và Khu Vật Triệu Hồi có bị giới hạn không?

Bên cạnh đó, khi nhiều hiệu ứng Thẻ Hỗ Trợ hoặc hiệu ứng triệu hồi được tổng kết cùng lúc, chúng sẽ được tính theo thứ tự sắp xếp trong khu vực.

Có thể cùng lúc thêm nhiều trang bị cho Thẻ Nhân Vật không?

Mỗi Thẻ Nhân Vật được trang bị tối đa 1 Vũ Khí, 1 Thánh Di Vật và trang bị khác bất kỳ.

Làm thế nào để xem ý đồ hành động tiếp theo của đối thủ?

Trong Khiêu Chiến Khám Phá, Nhà Lữ Hành có thể xem ý đồ hành động tiếp theo của đối thủ thông qua nút hình quyển sách ở phía trên bên phải giao diện.

Làm thế nào để xem ý đồ hành động tiếp theo của đối thủ?

Thêm vào đó, trong quá trình so tài, Nhà Lữ Hành cũng có thể xem sách quy tắc thông qua phần cài đặt ở góc trên bên phải giao diện, tại đây có thể xem giới thiệu quy tắc Thất Thánh Triệu Hồi chi tiết hơn

Mong rằng thông qua bài viết này, bạn có thể hiểu rõ hơn về chế độ chơi mới của phiên bản cập nhật 3.3 của Genshin Impact và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Thất Thánh Triệu Hồi.

Thứ Năm, 22/12/2022 17:10
31 👨 1.908
0 Bình luận
Sắp xếp theo