Cách tải Genshin Impact cho máy yếu, chơi Genshin Impact mượt trên máy yếu

Cho đến hiện tại, Genshin Impact vẫn là một trong những tựa game hấp dẫn nhất trên mobile. Một phần vì đồ họa game vẫn thuộc hàng xuất sắc trong làng game mobile. Một phần vì nội dung trong game được update liên tục và đa dạng hơn nhiều.

Tuy nhiên, vì cấu hình cao cả nên không phải chiếc điện thoại nào cũng có thể cân được Genshin Impact nhất là với cấu hình thấp. Trên PC cũng vậy khi Genshin Impact cũng có thể yêu cầu một cấu hình máy tính tầm trung mới có thể chiến được Genshin Impact.

Nếu thiết bị của bạn không có cấu hình cao và bạn muốn trải nghiệm Genshin Impact ở một cấu hình tối thiểu mà vẫn mượt mà thì hãy kéo xuống dưới đây nhé.

Tải Genshin Impact cho điện thoại cấu hình thấp, tải Genshin Impact cho máy yếu

Bạn vẫn có thể tải về Genshin Impact nhưng bạn cần phải biết là nếu thiết bị iOS của bạn dưới 3GB RAM và smartphone Android của bạn dưới 4GB RAM thì khó có thể để cấu hình Genshin Impact tầm trung trở lên. Bạn chỉ có thể trải nghiệm được Genshin Impact ở mức cấu hình thấp.

Đặc biệt cấu hình Genshin Impact trên điện thoại cũng khá cao khi bộ nhớ của bạn phải trống 8GB mới có thể đón Genshin Impact về. Mặc dù khi tải về Genshin Impact chỉ mất hơn 300MB một tí.

tai genshin cho may yeu

Chủ yếu khi tải về thì bạn sẽ phải cập nhật dung lượng chính thức của game với dung lượng chính hơn 8GB. Theo cấu hình chuẩn của Genshin Impact trên điện thoại thì bạn phải để dung lượng trống 10GB mới có thể trải nghiệm được Genshin Impact thoải mái.

Một vài mẹo giúp bạn tác động lên hệ thống mà vẫn có thể chơi mượt Genshin Impact. Bạn cần phải có thêm một dung lượng trống bên cạnh dung lượng chuẩn của game thì mới có thể chơi mượt được Genshin Impact.

Nếu bộ nhớ của bạn đầy, thậm chí bạn còn không thể nâng cấp và tải về dung lượng chính ở game. Còn nếu bạn có dung lượng máy cao hoặc bồi thêm thẻ nhớ thì đó không phải vấn đề của bạn.

Bạn có thể xóa bớt các ứng dụng lâu không dùng đến, các video, ảnh không dùng đến, làm sạch, dọn rác hệ thống. Đồng thời tránh những app không mong muốn khác.

Tùy chỉnh cái đặt đồ họa Genshin Impact

Không chỉ Genshin Impact mà còn những tựa game mobile khác nữa. Cho nên hãy tùy chỉnh cài đặt đồ họa của bạn sao cho mức thấp nhất.

Bạn không thể chơi mượt các game đồ họa cao trên một chiếc điện thoại cấu hình thấp. Vì vậy, hãy tùy chỉnh cài đặt đồ họa trò chơi phù hợp với thiết bị của bạn.

tải genshin máy yếu

Cài đặt đồ họa cấp thấp Genshin Impact cho smartphone Android 2GB-4GB RAM là:

  • Graphic quality- Low
  • Render resolution- Low
  • Shadow Quality- Low
  • Visual effects- Low
  • SFX quality- Lowest
  • Environment Detail- Lowest
  • FPS- 30
  • Motion Blur- OFF
  • Bloom- ON
  • Anti-Aliasing- TAA
  • Crowd Density- High
  • Co-op Teammate Effects- ON

Tắt bớt ứng dụng ở chế độ nền

Nếu cấu hình điện thoại của bạn thấp, trước khi chơi bạn nên tắt bớt các ứng dụng chạy ngầm không sử dụng đến. Cả ứng dụng trực tuyến và ngoại tuyến như Facebook, Google, Youtube, Instagram... để giảm thiểu sự cố có thể xảy ra trong game và giúp game chạy mượt mà hơn.

Luôn luôn sử dụng booster

Có rất nhiều ứng dụng booster giúp tăng tốc chơi game và giúp game chạy mượt mà hơn. Gần đây có một ứng dụng hỗ trợ chơi game khá mượt mà được gọi là GearUP Game Booster: Lower Lag.

tai genshin cho may yeu

Hoặc bạn có thể sử dụng ứng dụng tăng tốc có sẵn trên điện thoại của mình. Cho nên đây cũng là một cách để bạn trải nghiệm mượt mà Genshin Impact hơn. Hoặc sử dụng một ứng dụng booster riêng hoặc sử dụng booster có sẵn. Nếu app tăng tốc có sẵn của hệ thống chưa đủ đô thì bạn có thể tải game xuống từ cửa hàng.

Dù sao thì một smartphone tầm trung đổ lên cũng giúp bạn có một trải nghiệm mượt mà hơn so với những smartphone có cấu hình thấp.

Thứ Hai, 19/12/2022 17:18
2,410 👨 12.481
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Chí Vỹ
    Chí Vỹ

    hay :D

    Thích Phản hồi 19/12/22
    • Tojidofukuto Shaku
      Tojidofukuto Shaku

      Nếu trên laptop 1GB ram thì sao anh?

      Thích Phản hồi 25/12/22
      • Minh Phan
        Minh Phan

        Sao ko dùng GeForce now ấy

        Thích Phản hồi 25/12/22
        ❖ Game Mobile