Genshin Impact: Top 7 vũ khí dành cho Nahida

Vũ khí bạn chọn để trang bị cho nhân vật trong Genshin Impact là vô cùng quan trọng bởi nó có thể ảnh hưởng tới toàn bộ game. Chính vì vậy chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu 7 món vũ khí được đánh giá là phù hợp nhất với Nadiha - vị tướng 5* mới trong game.

Top 7 vũ khí dành cho Nahida

Nahida là một nhân vật có thể hưởng lợi từ nhiều chỉ số khác nhau trong Genshin Impact. Cô ấy chủ yếu yêu cầu Tinh thông Nguyên tố, nhưng các chỉ số khác như Tấn công, Tỷ lệ Chí mạng, Sát thương Chí mạng và Tiền thưởng sát thương Dendro cũng rất tuyệt vời. Dưới đây là gợi ý về vũ khí mà bạn có thể sử dụng cho vị tướng này, như:

Mappa Mare

  • Chỉ số chính: Tấn công +565
  • Số liệu thống kê phụ: Độ tinh thông nguyên tố +110
  • Khi kích hoạt phản ứng Nguyên tố sẽ nhận thêm 8% thiệt hại nguyên tố trong 10 giây. Lưu trữ tối đa 2 lần.

Mappa Mare

Mappa Mare là vũ khí 4* có thể chế tạo đơn giản mà bất kỳ người chơi nào cũng có thể sử dụng. Chính vì vậy nó trở thành một lựa chọn thuận tiện cho người chơi không nạp game. Nhiều người chơi thậm chí có thể tinh chỉnh để có thể đạt được thứ hạng tốt nhất để tối đa hóa giá trị từ vũ khí.

Trang bị này có chỉ số Elemental Mastery khá thấp nhưng chỉ số Tấn công cơ bản (Base Attack) lại cực kỳ cao so với vũ khí 4*. Điều này là một sự gia tăng hữu ích cho Nguyên tố sát thương của Nahida. Đây là nguồn sát thương chính của cô trong hầu hết các trận đấu. Tuy nhiên, nếu bạn có thể sở hữu một vũ khí có Độ tinh chỉnh cao hơn, thì bạn chắc chắn nên chọn nó cho Nahida.

The Widsith

  • Chỉ số chính: Tấn công +510
  • Số liệu thống kê phụ: 55.1% sát thương chí mạng
  • Khi một nhân vật ra sân, họ sẽ nhận được một bài hát chủ đề ngẫu nhiên trong 10 giây. Điều này chỉ có thể xảy ra một lần sau mỗi 30 giây. Hồi chiêu: Tăng 60% tấn công. Aria: Tăng 48% thiệt hại của tất cả các nguyên tố. Interlude: Elemental Mastery tăng 240.

The Widsith

The Widsith là vũ khí 4* khá phổ biến mà người chơi có thể nhận được từ gacha. Do đó, không khó để sở hữu trang bị này và sử dụng nó cho Nahida.

Nhược điểm của nó là RNG đi kèm có thể khiến cho lượng sát thương của bạn bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, vũ khí này đi kèm với chỉ số tấn công cơ bản ấn tượng cũng như tỷ lệ sát thương chí mạng cao giúp cho Nguyên tố Phản đòn của bạn sẽ hiệu quả hơn. Bản thân vũ khí này cũng cung cấp một hiệu ứng mạnh mẽ cho Nguyên tố Sát thương và Nguyên tố Thông thạo nếu bạn may mắn.

Lost Prayer To The Sacred Winds

  • Chỉ số chính: Tấn công +608
  • Số liệu thống kê phụ: 33.1% tỷ lệ chí mạng
  • Tăng 10% tốc độ di chuyển. Khi ở trong trận chiến, nhận 8% tiền thưởng thiệt hại nguyên tố sau mỗi 4 giây. Tối đa 4 điểm cộng dồn. Kéo dài cho đến khi nhân vật ngã xuống hoặc rời khỏi trận chiến.

Lost Prayer To The Sacred Winds

The Lost Prayer To The Sacred Winds là một trong những vũ khí 5* được tung ra khi tựa game phát hành. Cách duy nhất để có được vũ khí này là ước trên biểu ngữ đặc biệt của nó. Người chơi sở hữu vũ khí này có thể kiểm chứng sức mạnh của nó cũng như hiểu được tại sao nó vẫn là sự lựa chọn hàng đầu.

Vũ khí này có chỉ số chính tuyệt vời với Tấn công +608, một trong những chỉ số cao nhất trong lớp chất xúc tác. Ngoài ra nó còn có tỷ lệ chí mạng ổn định giúp bạn có thể tập trung vào sắp xếp các Cổ vật Tinh thông Nguyên tố của Nahida. Kỹ năng vũ khí cũng ấn tượng không kém vì bạn có thể nhận thêm 24% sát thương nguyên tố miễn là Nahida được sử dụng như 1 DPS.

Magic Guide

  • Chỉ số chính: Tấn công +354
  • Số liệu thống kê phụ: Elemental Mastery +187
  • Tăng thiệt hại đối với kẻ thù bị ảnh hưởng bởi Hydro hoặc Electro lên 12%.

Magic Guide

Magic Guide có lẽ là lựa chọn F2P thuận tiện nhất, vì nó là vũ khí 3* mà hầu hết người chơi sẽ dễ dàng nhận được trong hành trình của mình. Điều này có nghĩa là việc tinh chỉnh nó lên cấp bậc cao hơn là vô cùng dễ dàng bạn sẽ có thể khai thác toàn bộ giá trị của nó với Phản ứng Nguyên tố của Nahida.

Trong khi chỉ số phụ của đòn tấn công cơ bản không quá ấn tượng chỉ số cộng thêm của Elemental Mastery lại rất xuất sắc với 187 điểm. Tuy nhiên, điểm hấp dẫn thực sự của vũ khí này là với Elemental Skill, khi được tinh chỉnh, sẽ tăng sát thương cho Nahida của bạn lên khoảng 25% trong trường hợp bạn chạy các phản ứng Hyperbloom và Quicken.

Wandering Evenstar

  • Chỉ số chính: Tấn công +510
  • Số liệu thống kê phụ: Elemental Mastery +165
  • Hiệu ứng sau sẽ kích hoạt sau mỗi 10 giây: Nhân vật trang bị sẽ nhận được 24% Mức độ tinh thông nguyên tố của họ dưới dạng ATK cộng thêm trong 12 giây, với các thành viên trong nhóm xung quanh nhận được 30% phép bổ trợ này trong cùng một khoảng thời gian. Nhiều trường hợp của vũ khí này có thể cho phép cộng dồn buff. Hiệu ứng này sẽ vẫn kích hoạt ngay cả khi nhân vật không ở trên sân.

Wandering Evenstar

The Wandering Evenstar là vật phẩm 4* có thể thu được từ các gacha vũ khí cụ thể. Nhiều người chơi có thể đã nhận được nó trong khi ước có được vũ khí 5 *. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho Nahida đi theo lối hỗ trợ.

Vũ khí này có cả hai chỉ số tấn công và tinh thông nguyên tố ổn định dành cho Nahida. Nó sẽ đem lại nhiều lợi thế cho cả đội. Sự Tinh thông Nguyên tố của Nahida được chuyển thành Sát thương vật lý cộng thêm cho cả bản thân và các thành viên trong nhóm của cô ấy. Điều này cho phép Nahida của bạn cung cấp gấp đôi lợi thế cho cả nhóm, vừa là Hỗ trợ sát thương nguyên tố vừa là Hỗ trợ đệm cho nhóm của bạn.

Kagura’s Verity

  • Chỉ số chính: Tấn công +608
  • Số liệu thống kê phụ: Sát thương chí mạng +66.2%
  • Nhận hiệu ứng Khiêu vũ Kagura khi sử dụng Kỹ năng nguyên tố, khiến thiệt hại của Kỹ năng nguyên tố của nhân vật sử dụng vũ khí này tăng 12% trong 16 giây. Tối đa 3 điểm cộng dồn. Nhân vật này sẽ nhận được 12% Tiền thưởng thiệt hại toàn nguyên tố khi họ sở hữu 3 điểm cộng dồn.

Kagura’s Verity

Kagura’s Verity là vũ khí đặc trưng của Yae Miko, bạn chỉ có thể kiếm được từ gacha cao cấp. Tuy nhiên đây cũng là một vũ khí mà bạn có thể sử dụng cho Nahida khi đi theo hướng DPS.

Vì đòn đánh thường và kỹ năng nguyên tố của Nahida đều gây sát thương chí mạng nên sức mạnh từ vũ khí này có thể rất hiệu quả. Thêm vào đó, vũ khí này có giá trị Tấn công cơ bản cực kỳ cao rất hữu ích cho việc xây dựng theo định hướng DPS. Bản thân kỹ năng vũ khí cũng sẽ tăng sát thương Kỹ năng nguyên tố cho Nahida.

A Thousand Floating Dreams

  • Chỉ số chính: Tấn công +542
  • Số liệu thống kê phụ: Độ tinh thông nguyên tố +265
  • Trang bị cho Nhân vật nhận được các ưu đãi dựa trên loại nguyên tố của các thành viên khác trong nhóm. Nếu loại nguyên tố của chúng giống với nhân vật trang bị, Độ tinh thông nguyên tố sẽ tăng thêm 32. Nếu không, Phần thưởng sát thương nguyên tố của nhân vật trang bị sẽ tăng thêm 10%. Mỗi hiệu ứng có thể cộng dồn tối đa là 3. Tất cả các thành viên trong nhóm xung quanh cũng sẽ nhận được thêm 40 Tinh thông Nguyên tố.

A Thousand Floating Dreams

A Thousand Floating Dreams là một vũ khí 5* được đánh giá là tốt nhất dành cho Nahida. Bạn chỉ có thể nhận được trang bị này khi ở banner liên quan tới Nahida. Các chỉ số và kỹ năng của vũ khí này hoàn toàn phù hợp với lối chơi của Nahida và bạn thậm chí có thể sử dụng nó ở nhiều lối chơi khác nhau của Nahida. Vũ khí này tốt đến nỗi bất kỳ trang bị nào khác cũng không thể cạnh tranh với nó.

Vũ khí này có Sát thương vật lý tương đối cao nhưng điểm đáng giá nhất chính là độ tinh thông nguyên tố mà vũ khí này có thể đem lại. Vũ khí có hiệu ứng xếp chồng mạnh mẽ có thể tăng Sát thương Nguyên tố của bạn lên 30% hoặc Độ tinh thông Nguyên tố của bạn lên khoảng 100 điểm, cả hai đều cực kỳ hữu ích cho bất kỳ lối build nào bạn đang sử dụng.

Thứ Hai, 14/11/2022 15:17
31 👨 1.001
0 Bình luận
Sắp xếp theo