Cách điểm danh Genshin Impact nhận quà

Genshin Impact điểm danh để nhận những phần quà hấp dẫn trong game bên cạnh code Genshin Impact. Những phần thưởng cho việc điểm danh trong game sẽ giúp đỡ người chơi trong việc tìm kiếm vật phẩm và tiền tệ trong game.

Bạn có thể có nhiều cách để điểm danh nhận quà trong Genshin Impact, có thể tham khảo một số cách điểm danh Genshin Impact ở dưới đây, không được cách này bạn có thể thử cách khác xem sao nhé.

Điểm danh Genshin Impact nhận quà trên HoYoLab

Bước 1: Đầu tiên hãy tải về Hoyolab ở trên, đăng nhập tài khoản Genshin Impact mà bạn muốn nhận thưởng điểm danh vào. Chọn vào mục Sự Kiện như ở dưới hình.

genshin impact diem danh

Bước 2: Chọn Genshin Impact > chọn Điểm Danh để nhận quà.

genshin impact diem danh

Bước 3: Ngay từ đầu khi điểm danh nhận thưởng, bạn sẽ được tặng một phần quà là 100 Nguyên Thạch kèm theo 10000 Mora.

genshin impact diem danh

Bước 4: Tiếp đến bạn hãy bắt đầu điểm danh ngày đầu tiên để nhận quà , nếu quên điểm danh ở ngày hôm sau, sang hôm kế tiếp bạn có thể nhận bù cho ngày đã quên trước đó.

genshin impact diem danh

Bước 5: Nếu điểm danh cho ngày hôm nay, bạn có thể biết được ngày mai khi điểm danh sẽ nhận được những gì.

genshin impact diem danh

Điểm danh Genshin Impact qua trang chính thức của HoYoLab

Link trang điểm danh Genshin Impact của HoYoLab

Truy cập vào trang web của HoYoLab bên trên và chọn mục Điểm Danh nhận quà. Đăng nhập tài khoản Genshin Impact muốn nhận quà vào và điểm danh nhận những phần quà tương tự trong HoYoLab ở trên.

genshin impact diem danh

Phần thưởng khi điểm danh Genshin Impact

Những phần thưởng nhận được khi điểm danh trong Genshin Impact sẽ bao gồm Nguyên Thạch, Mora, Exp Nhà Mạo Hiểm, Lượng khoáng tinh đúc và rất nhiều món ăn. Số lượng các phần thưởng có thể sẽ càng tăng.

  • Trong thời gian sự kiện, phần thưởng điểm danh mỗi ngày và phần thưởng điểm danh đặc biệt của lễ kỷ niệm có thể nhận được cùng lúc và bạn không cần phải thao tác lại.
  • Điểm danh bù sẽ không được tính vào số ngày tích lũy điểm danh sự kiện.

Những lưu ý khi nhận quà điểm danh Genshin Impact

genshin impact diem danh

  • Phần thưởng được gửi đến hòm thư của người chơi sẽ có độ trễ nhất định.
  • Mỗi ngày chỉ có thể điểm danh 1 lần, tích luỹ số lần điểm danh nhất định mỗi tháng để nhận được phần thưởng tương ứng.
  • Phần thưởng và tiến trình điểm danh sẽ được làm mới vào 0h ngày 1 hàng tháng theo thời gian Bắc Kinh, số lần điểm danh của tháng này sẽ không cộng dồn vào tháng sau.
  • Sau khi đăng nhập Thẻ Thông Hành HoYoverse và điểm danh, tất cả các nhân vật được tạo theo Thẻ Thông Hành này sẽ nhận được thư chứa phần thưởng tương ứng, thư sẽ có hiệu lực trong vòng 30 ngày, vui lòng nhận kịp thời (Lưu ý: Trong thời gian tạm đóng server, việc phát thưởng điểm danh sẽ có độ trễ nhất định).
  • Tài khoản PSN có thể liên kết tài khoản Thẻ Thông Hành HoYoverse trong game, và tiến hành điểm danh bằng cách đăng nhập Thẻ Thông Hành HoYoverse này.
  • Nếu bạn điểm danh thiếu trong tháng, có thể điểm danh bù và chỉ được điểm danh bù tháng hiện tại.
  • Mỗi Thẻ Thông Hành HoYoverse chỉ có thể điểm danh bù một lần mỗi ngày, tối đa 3 lần một tháng. Khi điểm danh bù, ngày điểm danh thiếu sớm nhất trong tháng sẽ được tự động bổ sung, không thể tự chọn ngày.
  • Mỗi lần sẽ tiêu hao 1 thẻ điểm danh bù, thẻ điểm danh bù có thể nhận thông qua nhiệm vụ.
  • Lần đầu đăng nhập trang điểm danh còn có thể nhận thêm 100 Nguyên Thạch và 10.000 Mora.
  • Trong thời gian sự kiện, hoàn thành tích lũy điểm danh 7 ngày, để nhận thêm thưởng mỗi ngày. Trong đó, nếu bạn hoàn thành tích lũy điểm danh 1 ngày, có thể nhận được tư cách rút thưởng thẻ tháng.
  • Phần thưởng điểm danh thành công sẽ được gửi đến hòm thư trong game của nhân vật được tạo theo Thẻ Thông Hành hiện tại, Nhà Lữ Hành hãy kịp thời nhận nhé.

Xem thêm:

Thứ Hai, 24/10/2022 15:21
4,34 👨 5.308
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online