Gamma Emulator iOS nhận được một loạt các bản cập nhật mới

Gamma đã ra mắt trên App Store vào tháng Năm, nhờ một thay đổi chính sách mới của App Store bắt đầu cho phép các giả lập trò chơi xuất hiện trên kho ứng dụng của nhà Táo. Gamma là trình giả lập PlayStation 1 dành cho iPhone và iPad, và gần đây nó đã nhận được một số bản cập nhật, giúp cải thiện khả năng chơi game và trải nghiệm cho người chơi.

Trong bản cập nhật gần đây nhất, nhà phát triển đã thêm cài đặt mới cho Âm thanh nâng cao. Trong bản mô tả cập nhật, nhà phát triển đã viết rằng âm thanh đã được cải thiện bằng cách sử dụng "hiệu ứng hồi âm và nội suy". Ở ghi chú trên App Store, nhà phát triển viết rằng điều này cải thiện hiệu ứng âm thanh trong các trò chơi.

Tải giả lập Gamma cho iOS

cap nhat gamma ios

Gamma hiện cũng có thể mô phỏng bộ chuyển đổi PlayStation Multitap, cho phép một số trò chơi nhất định hỗ trợ tối đa 4 người chơi thay vì chỉ 2.

Trong các bản cập nhật khác vừa qua, Gamma đã bổ sung tính năng hỗ trợ hoán đổi đĩa, cho phép người chơi dễ dàng chuyển đổi giữa các đĩa trên các trò chơi có nhiều phần mà không cần phải quay lại menu chính.

Trình giả lập hiện cũng hỗ trợ Cheat, cho phép bạn sửa đổi hoặc bỏ qua trò chơi của mình theo ý muốn. Ngoài những thay đổi đó, giờ đây đã có giao diện bộ điều khiển mới và thư viện trò chơi có "ảnh bìa đẹp" mới.

Bản cập nhật này cũng khắc phục sự cố với một số tựa game nhất định, cung cấp cho người dùng khả năng truy cập vào nhiều trò chơi hơn nữa. Gamma cũng như đa số giả lập chơi game trên iOS - không có sẵn bất kỳ trò chơi nào. Vì vậy tùy thuộc vào người dùng để tìm nguồn ROM của riêng họ.

Gamma có sẵn miễn phí trên App Store cho các mẫu iPhone và iPad chạy iOS 15 trở lên, mặc dù nó bao gồm quảng cáo. Nếu muốn bỏ qua quảng cáo bạn hãy mua Gamma Pro với giá 4,99 đô la.

Chủ Nhật, 21/07/2024 16:04
31 👨 69
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm giả lập