3 game theo phong cách NYT thú vị có thể chơi trên LinkedIn

Kể từ những năm 1990, khi Java và Flash trở nên thịnh hành, mọi người đã có thể chơi những game nhỏ đơn giản trực tuyến. Tuy nhiên, khi bùng nổ vào năm 2021, Wordle đã mở ra một kỷ nguyên mới của game hàng ngày dựa trên web. Dễ chơi và dễ chia sẻ, sự ra đời của game này đã kéo theo sự xuất hiện của nhiều tùy chọn tương tự. Và New York Times đã là người thúc đẩy mạnh mẽ xu hướng này, đầu tiên là mua Wordle, sau đó tạo ra một loạt game hàng ngày mà người dùng có thể chơi trên trình duyệt hoặc ứng dụng của NYT.

Giờ đây, LinkedIn đã quyết định tham gia cuộc vui bằng cách thêm tab Games chứa 3 game "vui nhộn" (tại thời điểm viết bài). Đó là Pinpoint, Crossclimb và Queens.

Pinpoint

Chơi game Pinpoint trên LinkedIn
Chơi game Pinpoint trên LinkedIn

Pinpoint chính xác là một game đơn giản yêu cầu người chơi đoán đối tượng từ các manh mối được cung cấp. Tổng cộng có 5 manh mối, với ý tưởng là đoán ra đối tượng với số lượng manh mối ít nhất. Bản chất đơn giản của Pinpoint giúp nó trở thành một trong những game thú vị và ít gây khó chịu nhất.

Crossclimb

Chơi game Crossclimb trên LinkedIn
Chơi game Crossclimb trên LinkedIn

Crossclimb có hai yếu tố. Đầu tiên, cần tìm câu trả lời gồm 4 chữ cái từ những manh mối được cung cấp. Thứ hai, cần sắp xếp lại các đáp án sao cho chỉ có một chữ cái khác với đáp án ở trên và ở dưới. Chỉ khi đó bạn mới mở khóa được manh mối trên và dưới.

Queens

Chơi game Queens trên LinkedIn
Chơi game Queens trên LinkedIn

Queens hơi giống Sudoku ở chỗ người chơi phải nhận thức được một số yếu tố khác nhau để đặt mọi thứ một cách chính xác. Trong Sudoku, đó là những con số, còn trong Queens, đó là vương miện. Game đơn giản nhưng cũng mang tính thử thách cao. Hãy chơi thử để xem bạn có thích nó không nhé!

Thứ Ba, 14/05/2024 08:11
51 👨 104
0 Bình luận
Sắp xếp theo