10 game di động nhanh để giết thời gian trên Android và iPhone

Bất cứ khi nào bạn có chút thời gian rảnh mà không có gì để làm, hãy xem các game mobile nhanh và miễn phí này để tận hưởng niềm vui. Từ những thử thách arcade thú vị cho đến những câu đố khó hiểu, những game này sẽ giúp bạn giải trí.

Tất cả các game đều có sẵn miễn phí trên Android và iOS, mặc dù chúng có tùy chọn mua hàng trong ứng dụng.

1. iSlash Heroes

iSlash Heroes
iSlash Heroes

Hãy mài giũa lưỡi kiếm của bạn và chuẩn bị cho iSlash Heroes. Mục tiêu của bạn là chém các mảnh bảng đi cho đến khi đồng hồ chạm tới ribbon màu đỏ. Bí quyết là hãy chú ý đến các ngôi sao ninja đang nảy vì nếu bắn trúng một ngôi sao, bạn sẽ mất mạng.

Bạn càng loại bỏ nhiều mảnh thì càng có ít không gian cho các ngôi sao di chuyển.

  • Tải iSlash Heroes cho Android | iOS (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

2. Fishing Break

Fishing Break
Fishing Break

Fishing Break là một thử thách đầy màu sắc. Bạn nhảy lên thuyền và du hành đến những thế giới dưới nước khác nhau, bắt cá và tạo ra một bộ sưu tập. Vuốt để ném, sau đó nhấn và giữ để quay vòng câu của bạn. Chỉ cần cẩn thận đừng kéo chúng vào quá nhanh, nếu không có thể làm đứt dây.

Bạn có thể kiếm xu từ số cá mình bán và sử dụng chúng để mở khóa các điểm câu cá tốt hơn.

  • Tải Fishing Break cho Android | iOS (Miễn phí, có sẵn khi mua ứng dụng)

3. Doodle Jump

Doodle Jump 
Doodle Jump

Doodle Jump đã xuất hiện trên điện thoại thông minh trong nhiều năm nhưng nó vẫn gây nghiện hơn bao giờ hết. Mục đích là để điều khiển một sinh vật nhỏ nhảy, nghiêng điện thoại của bạn để tránh kẻ thù, thu thập sức mạnh như túi phản lực và xem bạn có thể đạt được độ cao bao nhiêu.

Có rất nhiều cấp độ theo chủ đề khác nhau để chơi, các nhiệm vụ cần hoàn thành và bảng xếp hạng toàn cầu để cố gắng giành lấy.

  • Tải Doodle Jump cho Android | iOS (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

4. Polyforge

Polyforge
Polyforge

Polyforge là một game mobile thư giãn. Khi tinh thể quay, bạn căn thời gian để nhấn vào mỗi cạnh bằng màu sắc. Nhưng hãy thận trọng - nếu bạn nhấn vào cùng một cạnh hai lần, bạn phải bắt đầu lại.

Mỗi lần nhấn đúng sẽ tạo ra một giai điệu âm nhạc hay, nhưng một lần nhấn sai sẽ tạo ra một nốt lạc điệu.

  • Tải Polyforge cho Android | iOS (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

5. Two Dots

Two Dots
Two Dots

Chứa hàng nghìn cấp độ, Two Dots cho phép bạn kết nối các chấm cùng màu để thu thập và xóa chúng khỏi bảng. Bạn có số lần di chuyển và mạng sống hạn chế, đồng thời có thể sử dụng các biện pháp tăng cường để giúp bạn thoát khỏi tình thế khó khăn.

  • Tải Two Dots cho Android | iOS (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

6. Angry Birds Blast

Angry Birds Blast 
Angry Birds Blast

Bạn không cần phải là người hâm mộ Angry Birds mới có thể giải trí với Angry Birds Blast. Trong game kết hợp này, bạn làm nổ những quả bóng bay cùng màu liền kề để giải phóng những chú chim. Tập hợp các vùng lớn để tạo bom và súng laze để làm nổ tung bóng bay và sử dụng vật phẩm tăng sức mạnh nếu bạn gặp khó khăn.

Bạn phải có chiến lược vì số lượng bước di chuyển hạn chế.

  • Tải Angry Birds Blast cho Android | iOS (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

7. Roll the Ball

Roll the Ball 
Roll the Ball

Nếu bạn thích các game giải đố dạng trượt, thì Roll the Ball là một trong những game bạn nên thử. Bạn chỉ cần trượt các ô để tạo đường dẫn bóng đến khung thành.

Cố gắng hết sức để sắp xếp các ô sao cho bạn có thể thu thập được 3 ngôi sao ở mỗi cấp độ. Không có giới hạn về thời gian hoặc số lần di chuyển, vì vậy hãy chơi theo tốc độ của riêng bạn.

  • Tải Roll the Ball cho Android | iOS (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

8. NYT Games

NYT Games 
NYT Games

Ứng dụng game của The New York Times có rất nhiều game hấp dẫn như Sudoku, Spelling Bee, Connections, v.v... Một trong những ứng dụng hay nhất là Wordle, cho phép bạn đoán một từ có 5 chữ cái trong 6 lượt.

Thật dễ dàng để thực hiện nhưng có rất nhiều mẹo Wordle bạn có thể áp dụng để cải thiện điểm số của mình.

  • Tải NYT Games cho Android | iOS (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

9. Trivia Crack

Trivia Crack
Trivia Crack

Chơi với những người ngẫu nhiên hoặc bạn bè của bạn để xem ai thống trị thế giới đố vui qua nhiều chế độ game và chủ đề khác nhau như địa lý, giải trí và thể thao. Khi trả lời đúng, bạn sẽ thấy thứ hạng của mình tăng lên trên bảng xếp hạng toàn cầu.

  • Tải Trivia Crack cho Android | iOS (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

10. Word Chums

Word Chums
Word Chums

Nếu thích Words With Friends thì bạn cũng sẽ thích Word Chums. Theo phong cách của Scrabble, bạn thi đấu với những người khác để xem ai là người rèn chữ giỏi hơn.

Điều làm cho game chữ nhiều người chơi này nổi bật là các nhân vật dễ thương, giao diện đầy màu sắc và trải nghiệm lạc quan. Word Chums cũng cung cấp khả năng tăng sức mạnh để làm nổ tung các chữ cái và nhận được gợi ý đạt điểm cao.

  • Tải Word Chums cho Android | iOS (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)
Thứ Năm, 21/03/2024 16:52
31 👨 1.181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile